+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh muốn có sự nghiệp lớn để con trai tự hào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Quỳnh Anh cho biết, động lực để cô làm việc đó là cậu con trai và cô muốn có một sự nghiệp lớn để sau này con trai cô lớn lên sẽ tự hào về mẹ.

    (ĐSPL) - Trương Quỳnh Anh cho biết, động lực để cô làm việc đó là cậu con trai và cô muốn có một sự nghiệp lớn để sau này con trai cô lớn lên sẽ tự hào về mẹ. 

     Sau khi trở lại với showbiz, phát hành Music Video "Hãy bước qua nhau", một bản nhạc dance của Bảo Thạch viết riêng cho Trương Quỳnh Anh, cô ca sĩ trước nay chỉ biết đến bản hit "Đơn côi" ngày nào đã thay đổi hình ảnh một cách ngoạn mục. Từ một cô gái ngoan, quê mùa trở thành một quý cô sexy, gợi cảm và ngày càng trở nên xinh đẹp.
     Cuộc hôn nhân với Tim cũng khiến cho khán giả của Trương Quỳnh Anh bất ngờ, bởi mọi người sẽ không nghĩ trong lúc Trương Quỳnh Anh đang hot với bản hit "Đơn côi" lại quyết định tạm xa showbiz và kết hôn, hy sinh cho gia đình nhỏ của mình, chăm sóc cậu con trai Shushi nay đã sắp tròn 2 tuổi. 
     Dù có rất nhiều lời đồn đoán về những sóng gió của cặp vợ chồng nghệ sĩ trẻ này nhưng cả hai đều im lặng và chứng minh được sự hạnh phúc viên mãn, cùng nhau chăm sóc con cái trưởng thành. Trương Quỳnh Anh tâm sự, Tim thương con trai một cách đặc biệt, luôn giữ gìn và tránh những gì ảnh hưởng đến con nhất, chính vì vậy cả hai vợ chồng đều thống nhất không cho bé tiếp xúc với showbiz, với sự nổi tiếng sớm.
     Sau MV "Hãy bước qua nhau" gây được hiệu ứng tốt từ phía khán giả, Trương Quỳnh Anh tiếp tục chuẩn bị tung ra sản phẩm âm nhạc mới với nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ. Đây lại cũng là một ca khúc Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho Trương Quỳnh Anh và lấy câu chuyện của bà mẹ trẻ xinh đẹp này để sáng tác. 
     Dự định sản phẩm âm nhạc này sẽ ra mắt vào tháng 6 tới vì hiện nay Trương Quỳnh Anh đang dành thời gian ở trường quay, gần như kín mít lịch, do cô đã ký hợp đồng hai phim truyền hình dài tập cùng một lúc. Suốt hai tháng này, Trương Quỳnh Anh đều ra trường quay từ sáng sớm cho đến nửa khuya mới về nhà, do hai phim phải chia sẻ lịch cho nhau nên gần như Trương Quỳnh Anh không có ngày nghỉ. 
     Cô cho biết, động lực để cô làm việc đó là cậu con trai, cô muốn cho con có một cuộc sống tốt hơn, cô muốn có một sự nghiệp lớn để sau này con trai cô lớn lên sẽ tự hào về mẹ. 
     Trương Quỳnh Anh được rất nhiều đạo diễn và những công ty sản xuất "chăm sóc" nhưng bản thân cô và ekip của mình luôn thận trọng trong những dự án. Hiện, ekip của Trương Quỳnh Anh sẽ ưu tiên những kịch bản phim điện ảnh trước bởi những năm qua tạo hình của Trương Quỳnh Anh trên điện ảnh vẫn bị “teen hóa”. Chính vì vậy với tạo hình mới, Trương Quỳnh Anh trở thành một quý cô thời trang.

    Ảnh: Quang Khuê

    HOÀNG ANH

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm clip "Ngư dân Lý Sơn quyết tâm bám biển, bảo vệ chủ quyền":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-muon-co-su-nghiep-lon-de-con-trai-tu-hao-a32314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan