+Aa-
    Zalo

    Trương Triết Hạn đăng video ẩn ý bị Cung Tuấn chơi xấu, đúng ngày kỷ niệm "Sơn hà lệnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện tại, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao trước những ẩn ý mà Trương Triết Hạn đưa ra trong đoạn video, người được nhắc đến được cho là Cung Tuấn.

    Ngày 4/5 (giờ địa phương), Trương Triết Hạn đăng đoạn video ẩn ý người hại anh mất hết sự nghiệp là bạn diễn trong cùng bộ phim Sơn hà lệnh, Cung Tuấn.

    Trong đoạn video được chia sẻ, Trương Triết Hạn cho biết bản thân đang ở "đáy của chảo" nhưng khi muốn trèo lên, luôn có người đổ dầu vào, khiến nam diễn viên cảm thấy bất lực.

    truong triet han dang video an y bi cung tuan choi xau dung ngay ky niem son ha lenh1 copy
    Trương Triết Hạn trong đoạn video được chia sẻ tối ngày 4/5.

    "Mọi người đều biết đó là ai. Một người lên show cũng phải dùng ảnh lúc bé của tôi để dẫn dắt người hâm mộ gán ghép chúng tôi lại, khiến nhận thức của tôi sụp đổ. Tôi luôn nghĩ bạn bè phải tương trợ, mới có thể đi càng xa. Tôi làm diễn viên hơn 10 năm, đã hợp tác với nhiều người, dù đối thủ cạnh tranh hay bạn bè, theo tôi việc phát triển bản thân mới là đúng đắn nhất", nam diễn viên chia sẻ

    Trương Triết Hạn tiết lộ thêm: "Nhưng có lẽ khi nổi tiếng, lợi ích mới quan trọng, người có thành tích là có tội. Tôi không ngờ một vài người có thể mang tính mạng người khác để bịa đặt. Họ tung tin đồn thất thiệt về lập trường của một người trẻ yêu nước. Họ sửa từ khóa trên Baidu, liên kết với các blogger, lợi dụng lượng lớn tài khoản tiếp thị để bôi nhọ người khác".

    Nhiều cư dân mạng cho rằng những lời nói của Trương Triết Hạn chính là nhắm vào Cung Tuấn. Trước đó vài ngày, anh cũng viết bức thư tay cho biết đã cắt đứt hoàn toàn liên hệ với một đồng nghiệp: "Tôi và đồng nghiệp cũ đã kết thúc quá trình quay phim, ngoại trừ sự hợp tác cần thiết trong công việc thì không có xuất hiện cùng nhau. Từ tháng 6/2021 cho đến nay đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc".

    truong triet han dang video an y bi cung tuan choi xau dung ngay ky niem son ha lenh2 copy
    Trương Triết Hạn (trái) và Cung Tuấn.

    Hiện tại, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao trước những ẩn ý mà Trương Triết Hạn đưa ra trong đoạn video mới đây. Một bộ phận khác lại lo sợ các dự án phim đam mỹ cải biên và An lạc truyện sẽ bị ảnh hưởng.

    Trương Triết Hạn liên tục gây sóng gió về chủ đề couple nam – nam, cộng đồng mạng lo ngại loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ sẽ càng khó được lên sóng. Trước đó, thể loại phim này đã bị “phía trên” cấm triệt để, các bộ phim đã quay xong và đang quay như Hạo y hành, Vai trái có cậu, Cát tinh cao chiếu… đều bị đắp chiếu trong kho. Sau drama của Trương Triết Hạn, người hâm mộ càng lo ngại hơn với những bộ phim chuyển thể từ đam mỹ.

    truong triet han dang video an y bi cung tuan choi xau dung ngay ky niem son ha lenh3 copy
    Trương Triết Hạn khẳng định Cung Tuấn bịa đặt thông tin về anh.

    Trương Triết Hạn và Cung Tuấn là 2 nam chính của bộ phim ăn khách Sơn hà lệnh. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ (nói về tình yêu nam - nam) cùng tên, chính vì vậy 2 ngôi sao thường được khán giả gán ghép như một cặp đôi. 

    Sau khi phim kết thúc, trong khi Trương Triết Hạn vướng vào bê bối chính trị, bị phong sát, thì sự nghiệp Cung Tuấn ngày một thăng hoa. Anh hiện là cái tên ăn khách trong nhiều dự án phim truyền hình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-triet-han-dang-video-an-y-bi-cung-tuan-choi-xau-dung-ngay-ky-niem-son-ha-lenh-a536342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan