+Aa-
    Zalo

    Truy bắt kẻ khóa cửa, định thiêu sống một gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi khóa ngoài toàn bộ cửa của gia đình anh S. vào rạng sáng, người đàn ông đổ xăng qua khe cửa rồi định châm lửa đốt nhưng bất thành.

    (ĐSPL) - Sau khi khóa ngoài toàn bộ cửa của gia đình anh S. vào rạng sáng, người đàn ông đổ xăng qua khe cửa rồi định châm lửa đốt nhưng bất thành.

    Theo thông tin trên báo Kiến thức, Đại tá Phạm Văn Bảy – Trưởng Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết, đang tiến hành điều tra truy bắt người đàn ông có âm mưu đốt nhà, giết người trong gia đình anh Lê Thanh S. (ngụ xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu) để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào khoảng 0h40 ngày 16/3, gia đình anh S. đang nằm ngủ thì có một người đàn ông mang theo nhiều ổ khoá đến khoá trái cửa ngoài 3 kiot cầm đồ của vợ chồng anh.

    Sau đó, đối tượng này tiếp tục mang một ổ khoá đến căn nhà của cha mẹ anh S. ở cách đó 200m rồi khoá chặt bên ngoài.

    Sau khi khoá xong, đối tượng quay lại nhà anh S. tưới xăng vào khe cửa để châm lửa đốt. Tuy nhiên, hành vi của hắn đã bị chủ nhà phát hiện và hét lớn cầu cứu nên hắn liền bỏ trốn.

    Toàn bộ hành vi của của đối tượng này bị hệ thống camera an ninh ghi hình.

    Kẻ lạ mặt khóa ngoài các cửa nhà anh S. bị camera an ninh ghi hình. Ảnh: C.A

    Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến dẫn lời anh S. cho biết, đêm đó trời nóng nên vợ chồng anh ra phòng khách ngủ. Đến 0h40 thì anh tỉnh giấc bởi mùi xăng. Khi kiểm tra, anh thấy xăng tràn khắp nền nhà nên hô hoán, cầu cứu. May mắn kẻ lạ chưa kịp châm lửa nên cả gia đình thoát chết.

    Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu có mặt ghi nhận hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ vụ việc. Công an trích xuất hình ảnh từ camera an ninh tại nhà anh Lê Văn S. để phục vụ điều tra.

    Anh S. cho rằng, kẻ có âm mưu đốt nhà từng đến rửa xe vào trưa 15/3. Cũng theo chủ nhà, thời gian gần đây anh đến gặp một con nợ để yêu cầu trả tiền nhưng không thành và xảy ra mâu thuẫn. Sau sự việc, người đó đi khỏi địa phương.

    Ngọc Linh(tổng hợp)

    [mecloud]CeugxKCCgD[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-ke-khoa-cua-dinh-thieu-song-mot-gia-dinh-a140347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan