+Aa-
    Zalo

    Truy nã nghi phạm dùng súng AK bắn người tình rồi bỏ trốn cùng con trai 10 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm dùng súng AK bắn người tình tại Đắk Lắk đã dẫn theo con trai 10 tuổi bỏ trốn khi đang điều trị tại bệnh viện, Công an phát lệnh truy nã.

    Nghi phạm dùng súng AK bắn người tình tại Đắk Lắk đã dẫn theo con trai 10 tuổi bỏ trốn khi đang điều trị tại bệnh viện.

    Đối tượng dùng súng AK bắn người tình bỏ trốn cùng con trai 10 tuổi khi đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 27/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Tùng, tên gọi khác là Tùng Đồng (39 tuổi, trú xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk), bị can dùng súng quân dụng bắn người tình rồi tự sát nhưng bất thành. 

    Theo quyết định truy nã, Tùng cao 1,72 m, nặng khoảng 65 kg, có hình xăm con rồng bên cánh tay phải. Trước khi bỏ trốn, Tùng mặc quần áo màu xanh dương, mang dép tông màu xanh, đang bị vết thương dưới cằm và má.

    Vào ngày 25/7, khi đang được điều trị vết thương tại Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt (TP.HCM), Tùng dẫn theo con trai 10 tuổi bỏ trốn.

    Thông tin về sự việc xảy ra trước đó, báo Pháp Luật Việt Nam cho hay, vào chiều 21/7, Nguyễn Văn Tùng xảy ra mâu thuẫn với chị Nguyễn Nữ Mạnh H.. Trong lúc nóng giận, Tùng đã dùng súng AK bắn một phát vào chị H., sau đó tự bắn vào mình để tự sát.

    Hậu quả vụ nổ súng, cả hai đều bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên, do vết thương nặng cả 2 chuyển đi Bệnh viện ở TP.HCM để theo dõi, điều trị. 

    Được biết, Tùng từng có 2 tiền án, lĩnh án tù gần 10 năm về các tội cướp tài sản và cố ý gây thương tích, trước đây có 2 đời vợ nhưng đều đã ly hôn.

    Còn chị H. cũng từng lập gia đình và đã ly hôn. Sau khi ra tù, Tùng có quan hệ tình cảm với chị H.

    Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tùng để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

    Công an huyện Cư Kuin cũng cho biết, lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường khẩu súng AK đã cắt ngắn báng súng, 2 vỏ đạn, cùng một băng đạn 24 viên.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-na-nghi-pham-dung-sung-ak-ban-nguoi-tinh-roi-bo-tron-cung-con-trai-10-tuoi-a286140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan