+Aa-
    Zalo

    Truy sát “mối tình đầu” vì... xa mặt cách lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 17 ngày sau khi được mãn hạn tù, Đoàn tìm tới người yêu để nối lại tình cũ nhưng bị khước từ. Kẻ xấu xa này đã đón đường, cầm dao truy sát người yêu.

    (ĐSPL) - 17 ngày sau khi được mãn hạn tù, Đoàn tìm tới người yêu để nối lại tình cũ nhưng bị khước từ. Kẻ xấu xa này đã đón đường, cầm dao truy sát người yêu.

    Tin tức đăng tải trên báo Infonet cho hay, TAND TP Hà Nội vừa mở phiên sơ thẩm, xét xử công khai tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đoàn (30 tuổi, trú tại xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) tù trung thân về tội Giết người.

    Bị cáo Nguyễn Văn Đoàn tại phiên tòa sơ thẩm - Ảnh: báo Infonet

    Trước đó, tin tức trên báo Người đưa tin cho biết, vào khoảng 6h45 ngày 25/8/2015, nhiều người dân sống gần ngã tư An Bình thuộc xã Trung Giã (Sóc Sơn, TP. Hà Nội) nhìn thấy Đoàn chặn xe chị Trần Thị M. (20 tuổi, trú tại xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) sau đó hai bên đứng nói chuyện với nhau.

    Sau một hồi nói chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ Đoàn rút trong túi quần ra một con dao bấm loại nhỏ đâm một nhát trúng bụng chị M. Theo phản xạ, chị M. vùng lên bỏ chạy vào đường làng kêu cứu mọi người. Chạy được một đoạn, Đoàn đã đuổi kịp và dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị M.

    Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh, người dân sống xung quanh đó liền chạy ra can ngăn. Quá bức xúc, một số người bắt giữ và đánh Đoàn. Cũng trong lúc đó, khi thấy chị M. bị thương nên mọi người đã đưa M. đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sóc Sơn (Hà Nội).

    Bà Phạm Thị Th, mẹ của M. cho biết: “Đoàn có mối quan hệ tình cảm với chị M. cách đây khoảng vài năm. Trong thời gian Đoàn thụ án, chị M. vẫn thăm nom, động viên Đoàn cải tạo tốt để sớm được trở về. Hôm trước, M. đã dẫn mẹ xuống nhà chơi. Hai bên vẫn thường xuyên qua lại với nhau.

    Do một phút hiểu nhầm mà Đoàn đã ra tay với M. Khi M. nằm viện thì rất đông người thân trong nhà Đoàn đã đến thăm và trông nom M. tại bệnh viện”, bà Th. cho biết thêm.

    Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Dương, Trưởng thôn Dinh Hương, xã Đức Thắng cho biết, tại địa phương Đoàn là người khá hiền lành, đi làm mộc. Trước đây, mâu thuẫn anh em trong nhà nên Đoàn đã bị đi tù, mới về được hơn 20 ngày. Đoàn là con thứ hai trong gia đình có ba anh em trai.

    Được biết, đối tượng Đoàn có tiền án về tội cố ý gây thương tích, bị TAND tỉnh Bắc Giang xử phạt 2 năm tù giam và mới được ra tù ngày 8/8/2015.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]erX0BCeTki[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-sat-moi-tinh-dau-vi-xa-mat-cach-long-a143075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan