+Aa-
    Zalo

    Truy tìm 2 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 4 người bị thương ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hỗn chiến 4 người bị thương ở TP.HCM, cơ quan chức năng đã phát đi thông báo yêu cầu 2 đối tượng đang bỏ đi khỏi nơi cư trú đến cơ quan điều tra đầu thú.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 6/9, Công an quận 12 (TP HCM) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Dương Thành Nhân (SN 1994) và Trần Quốc Trung (SN 1996, cùng ngụ TP HCM) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Đây là 2 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến xảy ra tại quán ăn trên đường Nguyễn Thị Búp, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 hôm 2/9.

    bat khan cap 2 doi tuong gay roi trat tu
    2 đối tượng Nguyễn Thành Long và Nguyễn Văn Được vẫn chưa ra trình diện. Ảnh: Báo Người lao động, Tuổi trẻ.

    Theo cơ quan điều tra, tối 2/9, Nhân rủ Trung cùng Nguyễn Thành Long (SN 1997) và nhóm bạn đến dự sinh nhật của Nhân tại quán ăn tại quận 12. 

    Đến rạng sáng 3/9, Nhân và Trung xảy ra xích mích trong lúc ăn nhậu. Sau đó, Trung chạy về nhà lấy dao trở lại quán để đánh Nhân. Trung cũng rủ thêm Nguyễn Văn Được (SN 1995) cùng đến quán để giải quyết mâu thuẫn.

    Tại hiện trường, nhóm Trung đã lao vào tấn công đối thủ. Vụ việc khiến 4 người trong quán bị thương. Vụ việc cũng khiến khu vực náo loạn.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi trẻ đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 12 đã vào cuộc truy xét và bắt khẩn cấp Nhân và Trung về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Được và Long được xác định có liên quan, Công an quận 12 yêu cầu hai người này đến cơ quan điều tra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-2-doi-tuong-lien-quan-den-vu-hon-chien-khien-4-nguoi-bi-thuong-o-tp-hcm-a589888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan