+Aa-
    Zalo

    Truy tìm đôi nam nữ dùng dao đâm chiến sĩ công an khi can ngăn đánh nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy 2 người phụ nữ xảy ra xô xát trước cửa số nhà 70 Hàng Buồm (Hà Nội), một chiến sĩ công an phường mặc thường phục hô to “dừng lại”, đồng thời đến can ngăn thì bất ngờ bị một người nam giới chạy lên, cầm dao đâm sau lưng rồi bỏ chạy.

    Ngày 5/4, theo thông tin từ công an cung cấp, vào khoảng 22h40 ngày 04/4, trước cửa số nhà 70 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra một vụ xô xát giữa hai người phụ nữ.

    Cùng thời điểm này, Thiếu tá Trần Minh Đức, cán bộ Công an phường Hàng Buồm mặc thường phục đang đứng cửa trụ sở Công an phường, địa chỉ ở 64 Hàng Buồm thấy sự việc nên ra can ngăn. 

    truy tim doi nam nu dung dao tan dong chi cong an khi can ngan danh nhau
    Truy tìm đôi nam nữ dùng dao tấn chiến sĩ công an khi can ngăn đánh nhau (Ảnh minh họa).

    Nhận thấy sự việc mỗi lúc một nghiêm trọng khi một trong hai người phụ nữ xông vào đánh người còn lại, Thiếu tá Đức hô to: "Dừng lại, công an đây, sao em lại đánh người ngay trước cửa Công an phường, thế là vi phạm, mời e về phường giải quyết".

    Song, mặc vị cán bộ công an hô lớn và can ngăn thì người phụ nữ kia vẫn không dừng lại mà tiếp tục lao vào đánh đối phương.

    Để ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật, Thiếu tá Đức đã giữ người phụ nữ này định đưa về công an phường giải quyết thì bất ngờ bị một đối tượng nam giới từ hướng ngã 3 Tạ Hiện - Hàng Buồm chạy lên, cầm theo con dao nói lớn: “Đây là vợ tao”… và dùng dao đâm vào lưng Thiếu tá Đức rồi hô lớn “cướp, cướp, công an cướp…” nhằm vu vạ cho vị thiếu tá.

    Đối tượng nam giới trên tiếp tục dùng dao đuổi đánh Thiếu tá Đức. Đến khi thấy lực lượng Công an phường lao đến cùng với sự hô hoán của người dân xung quanh thì 2 đối tượng nam nữ lên xe ô tô đỗ ở 47 Hàng Buồm lái xe bỏ chạy.

    Thông tin từ công an cho hay, Thiếu tá Đức ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức với nhiều thương tích gồm 1 vết đâm ở lưng, 1 vết đâm ở bắp tay trái, 1 vết chém ở  bắp tay phải, trái. Hiện sức khoẻ của Thiếu tá Đức đã ổn định.

    Hiện Cơ quan công an đã xác định được đối tượng nghi vấn, tập trung truy bắt.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-doi-nam-nu-dung-dao-dam-chien-si-cong-an-khi-can-ngan-danh-nhau-a571210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan