+Aa-
    Zalo

    Truy tìm kẻ đột nhập trại giam, lấy cắp 6 khẩu súng trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm đối tượng đột nhập vào Trại giam Thanh Phong (Thanh Hóa) lấy cắp 6 khẩu súng K54 một cách bí ẩn trong đêm.

    (ĐSPL) - Công an tỉnh Thanh Hóa vừa cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Bộ CA truy tìm đối tượng đột nhập vào Trại giam Thanh Phong (đóng trên địa bàn huyện Nông Cống, thuộc Tổng cục 8 (Bộ Công an)), lấy cắp 6 khẩu súng K54 một cách bí ẩn trong đêm.

    Sáng 27/4, Đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang khẩn trương phối hợp cùng Bộ công an để truy tìm kẻ gian đột nhập vào phòng làm việc của trại giam Thanh Phong, đóng trên địa bàn huyện Nông Cống, lấy đi 6 khẩu súng K54.

    "Theo báo cáo của giám thị trại giam, thời điểm mất trộm súng, không có phạm nhân nào trốn tù, nên rất có thể trộm là người từ ngoài lẻn vào. Trong số 6 khẩu súng bị mất trộm, súng có đạn hay không thì chưa xác định được", Đại tá Trần Văn Thực thông tin.

    Truy tìm kẻ đột nhập trại giam, lấy cắp 6 khẩu súng trong đêm

    Trại giam Thanh Phong. Ảnh: CSTC

    Trại giam Thanh Phong nằm trên địa bàn huyện Nông Cống (là trại giam thuộc Tổng cục 8, trực thuộc Bộ Công an) được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Trước tin trại giam Thanh Phong mất trong một đêm đến 6 khẩu K54, nhiều người cho rằng, quy trình quản lý phương tiện súng ống cũng như những hoạt động ở đây có nhiều bất cập, nên mới xảy ra sự việc hi hữu trên. Đây được xem là vụ mất vũ khí lớn nhất từ trước đến nay xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

    Trước đó, đêm 25/4, giám thị trại giam Thanh Phong phát hiện đơn vị bị mất 6 khẩu súng K54.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ke-dot-nhap-trai-giam-lay-cap-6-khau-sung-trong-dem-a30921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan