+Aa-
    Zalo

    Truy tìm kẻ tạt axit hàng loạt trẻ em, phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kẻ biến thái hoạt động vào khoảng thời gian từ 17h đến21h và đối tượng chủ yếu là phụ nữ và trẻ em...

    (ĐSPL) - Kẻ biến thái hoạt động vào khoảng thời gian từ 17h đến21h và đối tượng chủ yếu là phụ nữ và trẻ em...

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Lâm Thao (Phú Thọ) đang điều tra, truy bắt đối tượng có hành vi tạt axit nhiều phụ nữ đi đường gây hoang mang trong dư luận trong thời gian qua.

    Theo Lao động đăng tải, nạn nhân chủ yếu là phụ nữ và các bé gái. Chỉ hơn chục ngày, thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao) có 5 người trở thành nạn nhân của kẻ “biến thái”.

    Các xã xung quanh Hùng Sơn cũng có một vài trường hợp tương tự. Tính đến nay, số nạn nhân đã lên đến hơn chục người.

    Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

    Theo người dân nơi đây, kẻ biến thái hành động vào khoảng thời gian từ 17h đến khoảng 21h.
    Liên quan đến vụ việc, Tri thức trẻ cũng cho hay, nạn nhân gần gần đây nhất là trường hợp của chị N. T. V. (SN 1990, trú tại trung tâm thị trấn Hùng Sơn).

    Bà T. T. H. (mẹ chị V. – PV) cho biết, vào khoảng 20h tối ngày 14/9, chị V. dẫn theo con trai ra khu vực sân bóng ở trung tâm thị trấn Hùng Sơn thuê xe xích lô mini để đi dạo quanh sân bóng thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt hất một vật thể lạ vào lưng.

    "Cũng may mắn là con bé bị tạt bằng axit loãng nếu không thì không biết chuyện gì xảy ra. Giờ gia đình tôi cũng như người dân sinh sống quanh khu vực rất mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng bắt được hung thủ gây ra những vụ việc trên” , bà H. cho biết.

    Xác nhận sự việc, ông Đinh Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn xác nhận, trên địa bàn có xảy ra vụ việc như người dân phản ánh. Chính quyền địa phương đang phối hợp với công an tiến hành xác minh, truy tìm dấu vết của nghi can.

    Cũng theo người dân, nghi can làm họ bất an đã dùng xilanh hoặc súng phun nước, bên trong có chứa axít để “bắn” vào người nạn nhân. Có trường hợp bị bỏng ở phần đùi, lưng và cổ.

    Để tự bảo vệ mình, người dân hạn chế ra đường vào buổi tối và không mặc quần áo ngắn. Theo các nạn nhân, họ nghi vấn người thực hiện hành vi kỳ lạ là kẻ “biến thái”, thù ghét phụ nữ.

    BTV (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ke-tat-axit-hang-loat-tre-em-phu-nu-a112372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.