+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nam thanh niên hành hạ bé trai Campuchia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cục trưởng Cục CSHS thông tin, liên quan đến clip hành hạ bé trai, đã có 3 người bị bắt tại Campuchia, thông tin về thanh niên quê An Giang đang được làm rõ.

    (ĐSPL) - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự thông tin, liên quan đến clip hành hạ dã man một bé trai, đã có 3 người bị bắt tại Campuchia, thông tin về thanh niên quê An Giang có mặt trong clip đang được làm rõ. 

    Chiều 7/12, trao đổi với báo Tri thức trực tuyến, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã nắm thông tin về clip trên mạng xã hội có nội dung bé trai người Campuchia bị thanh niên quê An Giang hành hạ.

    C45 chính thức vào cuộc và đang trao đổi với Cảnh sát Hoàng gia Campuchia để truy tìm thanh niên có tên N.T.D. có mặt trong clip này.

    "Đã có 3 người bị bắt tại Campuchia. Bên này chúng tôi đang làm, khi nào có kết quả về D., chúng tôi sẽ thông tin", Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến nói.

    Cảnh bé trai bị hành hạ được cắt từ clip.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, trong 3 người đã bị bắt giữ có hai nghi phạm người Campuchia là tên Ret Sothy 28 tuổi và Oeu Nat 25 tuổi. Hai người này cùng làm công cho một người đàn ông Hà Lan là chủ một đồn điền ở tỉnh Mondolkiri.

    Ông Sambath -  phó cảnh sát trưởng tỉnh Kompong Cham cho biết, người chủ đồn điền là một người đàn ông 35 tuổi có tên Campuchia là Ly Heng.

    Tuy nhiên bức ảnh chụp người đàn ông bị bắt tại đồn cảnh sát lại khớp với các bức ảnh trên mạng của ông Stefan Struik, giám đốc điều hành của công ty Kamkav, một công ty quản lý các đồn điền ca cao tại tỉnh Mondolkiri và một nhà máy thốt nốt ở tỉnh Kompong Cham.

    Nguồn tin cho hay, Phó cảnh sát trưởng tỉnh Mondolkiri, ông So Sovann đã xác nhận vụ hành hạ trẻ em này đã xảy ra tại một đồn điền trong tỉnh này và nạn nhân là một đứa trẻ Campuchia, con của cặp vợ chồng là công nhân làm việc cho người chủ Hà Lan.

    Ông Sovann nói, tên Nguyễn (người Việt Nam) được cho là người đàn ông xuất hiện trong đoạn video hành hạ đứa trẻ. Người ta cho rằng tên này đã chạy trốn về Việt Nam và hiện tại cảnh sát Việt Nam và cảnh sát Campuchia đang phối hợp truy nã tên này.

    "Người đàn ông Hà Lan là chủ trang trại và người đàn ông Việt Nam là đầu bếp ông ta thuê vào làm" - ông Sovann thông tin thêm.

    Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip cùng độ dài gần 3 phút, ghi cảnh một thanh niên nói tiếng Việt liên tục hành hạ bé trai không mặc quần áo.

    Ngoài việc đánh đập, xối nước lên đầu bé, thanh niên trong clip còn dùng cây nhét vào miệng, hậu môn và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất.

    Đến khi bé được mặc áo, kẻ hành hạ trói 2 tay nạn nhân ra sau rồi dùng kềm kẹp vào chân, mặt. Bé chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ này hành hạ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nam-thanh-nien-hanh-ha-be-trai-campuchia-a173206.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan