+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nhóm thanh niên hành hung nhân viên, đập phá trung tâm y tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành vi của nhóm thanh niên hành hung nhân viên y tế, đập phá bệnh viện đã được đề nghị điều tra, xử lý.

    Công an huyện Phú Ninh cho biết, đã xác định sự việc và đang truy tìm nhóm thanh niên gây náo loạn tại Trung tâm Y tế huyện, hành hung nhân viên y tế.

    Theo thông tin từ báo Tiền phong, ngày 28/9, Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh (Quảng Nam) đã gửi Báo cáo số 399/BC-TTYT, ngày 28-9-2017 gửi đến các cơ quan chức năng về việc các thanh niên gây mất trật tự tại cơ quan này.

    Báo cáo cho biết, khoảng 1h20 ngày 28/9, một số thanh niên đưa một nam bệnh nhân đến TTYT huyện Phú Ninh cấp cứu.

    Các đối tượng đánh nhân viên lái xe tại Trung tâm (Ảnh Tiền phong cắt từ clip của camera tại Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh). 

    Trong lúc các điều dưỡng và bác sĩ trực tại Khoa Cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân thì các thanh niên tranh cãi sau đó xông vào đánh nhau. Một lúc sau, anh Nguyễn Văn Minh, nhân viên lái xe của TTYT huyện Phú Ninh điều khiển xe cấp cứu về trung tâm cũng bị một thanh niên trong nhóm lao vào đánh.

    Ngoài ra, nhóm thanh niên này còn đập phá dụng cụ y tế tại khoa Khám - Cấp cứu làm cho phiên trực, bệnh nhân nằm tại khoa này và người nhà của bệnh nhân hoảng sợ, báo Công an nhân dân cho biết.

    Do sự việc diễn ra quá nhanh và nhóm đối tượng có thái độ rất hung hãn nên không ai dám can thiệp.

    Ngày 29/9, Công an huyện Phú Ninh cho biết, đã xác định sự việc và đang truy tìm nhóm thanh niên gây náo loạn tại Trung tâm Y tế huyện vào rạng sáng ngày 28/9.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nhom-thanh-nien-hanh-hung-nhan-vien-dap-pha-trung-tam-y-te-a203626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan