+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nữ sinh “nổi như cồn” trên mạng vì sở hữu góc nghiêng ‘thần thánh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với một bức hình chụp trộm chia sẻ lên mạng xã hội, nữ sinh 17 tuổi được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời và nhanh chóng tìm ra danh tính.

    Chỉ với một bức hình chụp trộm chia sẻ lên mạng xã hội, nữ sinh 17 tuổi được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời và nhanh chóng tìm ra danh tính.

    Bức ảnh chụp trộm của nữ sinh 17 tuổi gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

    Gần đây, cộng đồng mạng phát sốt trước tấm ảnh chụp góc nghiêng của một nữ sinh. Trong ảnh, cô gái cười tươi trong chiếc váy trắng dịu dàng và khoe trọn góc mặt nghiêng “thần thánh” của mình.

    Chỉ sau một thời gian ngắn cư dân mạng đã tìm ra danh tính của nữ sinh này. Được biết, cô gái xinh đẹp trong ảnh là Nguyễn Quỳnh Trang, 17 tuổi, đang học năm 3 ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô học hệ trung cấp nên hiện giờ là thời gian của năm cuối cùng.

    Chia sẻ về bức ảnh đang được lan truyền, Nguyễn Quỳnh Trang cho biết “Tấm ảnh này được chụp trong một lần em đi dự khai trương cửa hàng makeup của bạn. Em mới chụp khoảng 2 tháng trước thôi. Một người bạn cầm máy rồi chớp lại khoảnh khắc đó.

    Thú thật là lúc ấy em không biết đang bị chụp. Chụp xong xuôi bạn cho em xem. Em thấy đẹp và ưng ý nên có đăng lên mạng xã hội”.

    Nữ sinh 17 tuổi luôn thu hút người đối diện với vẻ ngoài rạng ngời. 

    Quỳnh Trang sở hữu vẻ bề ngoài rất xinh đẹp với những đường nét khả ái. Đặc biệt nhất chính là nụ cười tươi và dễ gây sự chú ý với ai đối diện.

    "Em rất vui khi được nhiều người khen xinh. Chẳng biết có phải ưa nịnh hay không nhưng mà ai khen em xinh là em quý luôn (cười). Thường ngày em cũng hay nhận được lời khen kiểu đó. Thậm chí có người gọi em là hot girl khoa thanh nhạc", Quỳnh Trang nói thêm.

    Hiện tại, cô nàng đang học nghệ thuật nhưng song song đó vẫn học văn hóa bình thường. Đảm nhận vị trí lớp phó học tập, Trang luôn là tấm gương sáng cho bạn bè noi theo khi kỳ nào cũng có học bổng và sắp tới đi thi học sinh giỏi văn.

    Thường em sẽ học nghệ thuật buổi sáng, chiều học văn hóa. Em luôn cố gắng để chuyện học hành không bị ảnh hưởng. Chỉ có điều việc di chuyển không dễ dàng gì, nhà em cách trường văn hóa đến 20 km.

    Yêu ca hát, đam mê nghệ thuật từ khi còn bé, Quỳnh Trang đã thuyết phục được bố mẹ để theo đuổi con đường lắm chông gai này.

    “Mẹ em thì chẳng ủng hộ con gái đâu. Mẹ cứ bảo em học xong cấp 3 rồi mới cho thi. Chỉ vì em thích quá năn nỉ mãi đành phải đồng ý. Hiện tại kỳ nào em cũng có học bổng nên mẹ mới dần bớt lo.

    Quỳnh Trang có niềm đam mê ca hát từ nhỏ.

    Hiện tại, ngoài thời gian học em có đi hát ở các đoàn, có ghi hình VTV, đôi khi lại hát phòng trà”, cô gái 17 tuổi tiết lộ.

    Hiện tại, Quỳnh Trang vẫn nỗ lực học hành và theo đuổi đam mê ca hát. Cô tiết lộ ước mơ được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp giống như ca sỹ Hương Tràm - thần tượng của mình.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nu-sinh-noi-nhu-con-tren-mang-vi-so-huu-goc-nghieng-than-thanh-a253676.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan