+Aa-
    Zalo

    Truy tìm thanh niên quỳ gối, nhìn vào trong váy phụ nữ trong thang máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh một đối tượng lạ mặt có hành vi quấy rối với một phụ nữ trong thang máy của chung cư ở Quy Nhơn.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh một đối tượng lạ mặt có hành vi quấy rối với một phụ nữ trong thang máy của chung cư ở Quy Nhơn.

    Hình ảnh thanh niên quỳ xuống nhìn ngược lên váy của bé gái. Ảnh: Dân Trí 

    Dẫn lời từ báo Dân Trí, đại diện Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết cơ quan này đang vào cuộc xác minh để làm rõ thông tin một thanh niên có hành động phản cảm khi quỳ gối dưới sàn thang máy để nhìn ngược lên một phụ nữ mặc váy..

    Theo lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn, dù chưa biết có sự việc có phải xảy ra tại toà chung cư như thông tin loan đi hay sự việc do đối tượng cố tình dựng cảnh rồi đưa lên mạng để câu "like" hay không thì chuyện này cũng cần phải xử lý vì hình ảnh gã đàn ông nhòm ngược váy nữ giới như thế rất phản cảm.

    Liên quan đến vụ việc này, báo Dân Việt ngày 22/5 dẫn lời lãnh đạo Công an TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, cơ quan công an đã xác định được danh tính người có hành vi quỳ xuống sàn thang máy nhìn lên váy phụ nữ ở chung cư Simona (TP.Quy Nhơn).

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, tối 13/5 một thiếu niên 16 tuổi (trú phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn) đến chơi nhà bạn tại chung cư Simona.

    Tại cơ quan công an, thiếu niên khai là trong lúc đi thang máy thì bị rơi một chiếc nhẫn nên cúi xuống tìm chứ không cố ý nhìn hay quấy rối cô gái đi cùng thang máy. Tuy nhiên, thiếu niên này cũng tự nhận thấy hành vi đó là khiếm nhã nên đã đến nhà xin lỗi gia đình cô gái.

    Đại diện Công an TP.Quy Nhơn cho biết, sự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng nên bước đầu đơn vị chức năng chỉ mời thiếu niên 16 tuổi đó lên để giáo dục và đề nghị gia đình giáo dục thêm.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-thanh-nien-quy-goi-nhin-vao-trong-vay-phu-nu-trong-thang-may-a276454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan