+Aa-
    Zalo

    Truy tố kẻ nhiều lần giở trò đồi bại với 2 con gái của bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với hai con gái của bạn, bị cáo Nguyễn Thành Đông đã bị truy tố và đưa ra xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em.

    (ĐSPL) - Nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với hai con gái của bạn, bị cáo Nguyễn Thành Đông đã bị truy tố và đưa ra xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em.

    Ngày 2/3 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã hoàn tất cáo trạng truy tố chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa bị can Nguyễn Thành Đông (SN 1977), trú tổ dân phố Mỹ Chánh, phường Ninh Giang, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) ra xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em.

    Theo cáo trạng, Đông có mối quan hệ bạn bè với anh Võ Minh Vương (SN 1977), trú tại tổ dân phố Thanh Châu, phường Ninh Giang, thị xã Ninh Hòa. Trong những lần đến chơi nhà anh Vương, Đông quen 2 con gái ruột của anh Vương là cháu V.T.Y.N (SN 2005) và V.T.T.L (SN 2007).

    Vào năm 2012 (không rõ ngày tháng), trong một lần đến chơi nhà anh Vương, lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Đông nảy sinh ý định giao cấu với cháu N. Đông gọi cháu N vào phòng khách rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu.

    Đến khoảng đầu tháng 9/2014, vào một buổi tối (không xác định ngày), Đông điều khiển xe máy chở N và L đến Công viên văn hóa thanh niên, phường Ninh Hiệp chơi. Sau khi đưa cháu N và L đến hồ nước có hòn non bộ trong công viên, Đông tiếp tục giở trò đồi bại với cháu N. Khoảng 30 phút sau, Đông gọi cháu L đến và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu L giống như với cháu N. Sau đó, Đông điều khiển xe máy chở cháu N và L về nhà.

    Khoảng 2 tuần sau đó, Đông lại điều khiển xe máy chở cháu N và L đến công viên chơi. Do trời mưa, trên đường về Đông chở cháu N và L ghé vào nhà ông Huỳnh Ngọc Bé, trú tổ dân phố 4, phường Ninh Hiệp để trú. Tại đây, Đông lại tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu L. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, Đông điều khiển xe máy chở cả hai về nhà.

    Đến ngày 15/10/2014, mọi chuyện bị vỡ lỡ khi cháu N. và L. kể lại chuyện bị Đông cưỡng bức cho cô ruột là Võ Thị Ngọc P. và mẹ ruột là chị Phạm Thị H. biết. Ngay sau đó, chị H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Đông và gửi lên cơ quan công an.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-ke-nhieu-lan-gio-tro-doi-bai-voi-2-con-gai-cua-ban-a85623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan