+Aa-
    Zalo

    Truy tố ông lão 77 tuổi ở Vũng Tàu dâm ô nhiều trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian dài điều tra, lực lượng chức năng xác định ông lão 77 tuổi có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em, trong đó có 2 trường hợp có đầy đủ chứng cứ.

    Sau thời gian dài điều tra, lực lượng chức năng xác định ông lão 77 tuổi có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em, trong đó có 2 trường hợp có đầy đủ chứng cứ.

    Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho hay, ngày 18/9, Viện kiểm sát nhân dân TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã hoàn tất cáo trạng truy tố ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) về tội Dâm ô đối với trẻ em.

    Theo kết luận điều tra được cập nhật bởi VnExpress, tối cuối tháng 5/2014, thấy hai cháu gái con hàng xóm đứng bên cửa sổ nói chuyện, ông Thủy đến gần, dùng tay xâm hại vào bộ phận nhạy cảm của bé gái 12 tuổi.

    Trước đó một tháng, tại cầu trượt trong khuôn viên chung cư, thấy bé gái 6 tuổi đứng chơi một mình, ông lại gần bắt chuyện và có hành vi xâm hại. Vụ việc được người thân bé phát hiện và đánh ông Thủy, đồng thời báo bảo vệ chung cư.

    Ông Nguyễn Khắc Thủy. Ảnh: Vietnamnet

    Ngoài hai nạn nhân trên, cơ quan điều tra xác định "yêu râu xanh" còn xâm hại nhiều bé khác trong chung cư. Do chưa đủ bằng chứng nên tách ra điều tra sau. Trong quá trình điều tra, ông Thủy không thừa nhận hành vi phạm tội của mình, song cơ quan công an có đủ chứng cứ để buộc tội ông Thủy.

    Theo báo Vietnamnet, hồi năm 2016, chị Nguyễn Thị Thu Thủy tố cáo ông Nguyễn Khắc Thủy có hành vi dâm ô với con gái. Trong thời gian này, chị Thủy phát hiện mảnh giấy ghi nội dung “hãy chú ý sự an toàn của mày và con quái vật T.T.Th” được dán ở cửa nhà.

    Công an đã giám định và xác định chữ viết trên mảnh giấy là của ông Nguyễn Khắc Thủy.

    Trong quá trình điều tra, ông Nguyễn Khắc Thủy không thừa nhận hành vi của mình, nhưng căn cứ vào lời khai của các bị hại, lời khai của các nhân chứng, kết quả nhận dạng, kết quả khám nghiệm hiện trường, công an khẳng định đã đủ cơ sở để xác định cụ ông này thực hiện những hành vi dâm ô nhiều bé gái.

    VKSND TP Vũng Tàu đã hoàn tất cáo trạng truy tố ra trước TAND TP Vũng Tàu xét xử bị can Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội “Dâm ô đối với trẻ em” quy định tại điểm a, b khoản 2 Điều 116 BLHS năm 1999.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-ong-lao-77-tuoi-o-vung-tau-dam-o-nhieu-tre-em-a202292.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan