+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Anh đưa tin: Phòng thay đồ của Man United lục đục, nhiều cầu thủ không còn muốn “phục tùng” HLV Erik ten Hag

    (ĐS&PL) - Hãng tin Sky Sports tiết lộ, ngày càng nhiều cầu thủ chủ chốt ở Old Trafford vỡ mộng với phong cách quản lý của HLV Ten Hag.

    Manchester United vừa đón nhận thất bại thứ 10 ở mùa giải này, khi hoàn toàn bị khuất phục trước một Newcastle giàu năng lượng và quyết tâm.

    Trước mắt, lịch thi đấu của MU trong tháng cuối năm đều rất khó khăn, bởi họ còn phải đụng độ những tên tuổi lớn như Chelsea , Bayern MunichLiverpool.

    Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports thông tin, tinh thần nhiều cầu thủ đang rất thấp, do phong cách huấn luyện "robot" và yêu cầu chạy liên tục trên sân tập của Ten Hag.

    truyen thong anh dua tin phong thay do cua man united luc duc nhieu cau thu khong con muon phuc tung hlv erik ten hag 1
    Vào tháng 12, các cầu thủ MU sẽ phải tiếp đón một loạt tên tuổi lớn như Chelsea , Bayern Munich và Liverpool

    Đã có thành viên phàn nàn về việc phải chạy quá sức trong bối cảnh "không biết mình chạy để làm gì".

    Nguồn trên cũng khẳng định, Ten Hag dần mất kiểm soát phòng thay đồ, một nửa số cầu thủ bức xúc với nhà cầm quân người Hà Lan.

    Sau trận thua trên sân St James Park, Erik ten Hag tìm cách xoa dịu tình hình bằng cách từ chối chỉ trích công khai học trò.

    ESPN khai thác tin nội bộ của MU cho biết thêm, một số cầu thủ MU thường "phản ứng tiêu cực trước những lời chỉ trích".

    Trong lúc mọi thứ rối ren, HLV Ten Hag đưa bộ đôi Casemiro và Lisandro Martinez trở lại phòng thay đồ để lấy sự ủng hộ, dù họ phải ngồi ngoài đến đầu năm sau vì chấn thương.

    Lisandro Martinez là một trong những trò cưng của cựu thuyền trưởng Ajax, khi hai người từng làm việc chung tại đội bóng Hà Lan.

    Sự hiện diện của cầu thủ Argentina được xem như một cách hỗ trợ ông thầy lúc MU chuẩn bị bước vào giai đoạn cam go của mùa giải.

    Ở mặt khác, chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Manchester United vừa qua, huyền thoại Alan Shearer đã dành những lời chê trách cho các cầu thủ.

    truyen thong anh dua tin phong thay do cua man united luc duc nhieu cau thu khong con muon phuc tung hlv erik ten hag 2
    Ten Hag gần như mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ

    Cựu tiền đạo người Anh, Alan Shearer cáo buộc “ba hoặc bốn” cầu thủ Manchester United không thi đấu tích cực trong trận thua 0-1 trước Newcastle United.

    Phát biểu trên podcast The Rest is Football, cựu trung phong Newcastle cho biết: "Tôi nghĩ Man United hiện là mớ hỗn độn và thái độ của một số cầu thủ thật tồi tệ. Khi khó khăn, bạn sẽ thấy những cầu thủ muốn chơi cho bạn và ngược lại. Tôi thấy có ba hoặc bốn cầu thủ chưa sẵn sàng chiến đấu, họ bỏ cuộc quá dễ dàng".

    Tại chương trình Match of the Day, Shearer nói thêm: "Đối với tôi, có quá nhiều vấn đề trong đội hình Man United. Thái độ không tốt là ví dụ. Sẽ chẳng xảy ra vấn đề nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp với bạn. Bạn có thể chạm chân vào quả bóng, chơi và ngẩng cao đầu. Khi mọi việc không suôn sẻ với bạn, khi bạn hơi mệt mỏi thì ít nhất bạn phải thể hiện tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Rất tiếc, Man United hiện tại không có điều đó".

    truyen thong anh dua tin phong thay do cua man united luc duc nhieu cau thu khong con muon phuc tung hlv erik ten hag 3
    Shearer không hài lòng với cách chơi bóng hiện tại của các cầu thủ MU

    Việc để thua trước "Chích chòe" khiến thầy trò Ten Hag cách nhóm dự cúp châu Âu 3 điểm. Trong khuôn khổ vòng 15 Premier League, Manchester United quay trở về Old Trafford để tiếp đón Chelsea.

    Phong độ hàng công của Man United đang ở mức báo động. Đội chủ sân Old Trafford mới chỉ ghi 16 bàn sau 14 trận - thành tích đứng thứ 15 của giải đấu. Từng là một trung phong khét tiếng tại Premier League, rõ ràng Alan Shearer không chấp nhận sự yếu kém này.

    Huyền thoại Shearer là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 260 bàn thắng trong sự nghiệp. Đây là kỷ lục đã tồn tại từ khi ông giải nghệ vào năm 2006 và hiện vẫn chưa có chân sút nào có thể chạm đến cột mốc này.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-anh-dua-tin-phong-thay-do-cua-man-united-luc-duc-nhieu-cau-thu-khong-con-muon-phuc-tung-hlv-erik-ten-hag-a602197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan