+Aa-
    Zalo

    TT Putin: Cách mạng Tháng Mười Nga định hình bức tranh phát triển thế kỷ 20

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho hay, Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 có ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của nước Nga và toàn thế giới.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin cho hay, Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 có ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của nước Nga và toàn thế giới.

    Trong một bức điện mừng gửi tới những người tham dự các sự kiện kỷ niệm 100 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga, ông Putin ghi nhận đó là một phần không thể tách rời của lịch sử nước Nga cũng như thế giới.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    “Những sự kiện đầy kịch tính của năm 1917 là một phần không thể tách rời trong lịch sử của chúng ta. Cuộc Cách mạng có ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của nước Nga và với toàn thế giới. Nó đã định hình bức tranh chính trị, kinh tế và xã hội của thế kỷ 20”, ông Putin nhận xét.

    Nhà lãnh đạo Nga khẳng định, những trao đổi, tranh biện về cuộc Cách mạng lịch sử này cần dựa trên những tài liệu và sự kiện thực tế, với mục tiêu và thái độ khách quan, tôn trọng đối với quá khứ.

    Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 là một trong những sự kiện chính trị lớn nhất của thế kỷ 20 và trong năm kỷ niệm 100 năm sự kiện này, tại nhiều thành phố của Nga sẽ diễn ra loạt hoạt động ôn lại và tôn vinh những giá trị trường tồn của cuộc cách mạng xã hội chủ nghĩa đầu tiên trong lịch sử loài người này. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tt-putin-cach-mang-thang-muoi-nga-dinh-hinh-buc-tranh-phat-trien-the-ky-20-a208062.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan