+Aa-
    Zalo

    TTI hợp tác với khu công nghệ cao Sài Gòn tổ chức hội thảo các nhà cung cấp Việt Nam năm 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Công ty hàng đầu thế giới về sản xuất Thiết bị điện không dây dùng ngoài trời và Tự chăm sóc sàn xe Techtronic Industries Co. Ltd. (gọi tắt là “TTI” hoặc “Tập đoà

    (ĐS&PL) Công ty hàng đầu thế giới về sản xuất Thiết bị điện không dây dùng ngoài trời và Tự chăm sóc sàn xe Techtronic Industries Co. Ltd. (gọi tắt là “TTI” hoặc “Tập đoàn”) (Mã chứng khoán: 669, Ký hiệu ADR: TTNDY) phối hợp với Khu Công nghệ cao Sài Gòn (SHTP) hôm nay tổ chức buổi hội thảo đầu tiên dành cho các nhà cung cấp tại TPHCM.

    Sự kiện này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự hiện diện của TTI với các nhà cung cấp trong nước và tạo điều kiện cho các mục tiêu phát triển chiến lược của TTI tại Việt Nam. Đây được xem là một thị trường quan trọng đối với chiến lược mở rộng sản xuất toàn cầu của TTI. Sự hiện diện của các nhà máy sản xuất trên toàn cầu đánh dấu chiến lược đa dạng hóa địa lý của tập đoàn và mang đến chuỗi cung ứng mạnh mẽ để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng và các kế hoạch trong tương lai của TTI.

    Ông Nate Easter, Phó Chủ tịch Điều hành Hoạt động tìm nguồn cung ứng và Sản xuất sản phẩm ngoài trời toàn cầu của TTI, nói thêm: “Với sự hỗ trợ to lớn từ SHTP và chính quyền địa phương, chúng tôi rất vui khi chọn SHTP để xây dựng nhà máy mới nhất của mình tại Việt Nam. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho chúng tôi khi tiếp cận vào nhóm các nhà cung cấp lớn tài năng và có chất lượng cao cũng như sự cam kết mạnh mẽ từ phía chính phủ và chính quyền trong việc hỗ trợ tối đa các kế hoạch phát triển của TTI hiện tại và tương lai tại SHTP”.   

    Về TTI

    Được thành lập năm 1985 và niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông (“SEHK”) vào năm 1990, Techtronic Industries là một công ty hàng đầu thế giới tăng trưởng nhanh chóng trong lĩnh vực Dụng cụ điện cầm tay, Phụ kiện, Dụng cụ cầm tay, Thiết bị điện ngoài trời và Tự chăm sóc sàn xe (DIY), người dùng chuyên nghiệp và công nghiệp trong ngành cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng. Công ty có một nền tảng được xây dựng trên bốn động lực chiến lược - thương hiệu mạnh, sản phẩm sáng tạo, đội ngũ nhân viên xuất sắc và hoạt động xuất sắc - phản ánh tầm nhìn mở rộng dài hạn để phát triển công nghệ không dây tiên tiến. Chiến lược tăng trưởng toàn cầu của việc theo đuổi không ngừng trong đổi mới sản phẩm đã đưa TTI lên vị trí hàng đầu trong các ngành công nghiệp của mình. Danh mục thương hiệu mạnh mẽ của TTI bao gồm các dụng cụ điện, phụ kiện và dụng cụ cầm tay MILWAUKEE, AEG và RYOBI, các sản phẩm ngoài trời RYOBI và HOMELITE, các sản phẩm đo lường và bố trí EMPIRE, và các thiết bị chăm sóc sàn HOOVER, ORECK, VAX và DIRT DEVIL.

    TTI là một trong những cổ phiếu cấu thành Hang Seng Index, FTSE Developed Index và MSCI ACWI Index. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ttigroup.com.

    Tất cả các nhãn hiệu được liệt kê ngoài AEG và RYOBI đều thuộc sở hữu của tập đoàn. AEG là nhãn hiệu đã đăng ký của AB Electrolux (publ.), và có giấy phép sử dụng. RYOBI là nhãn hiệu đã đăng ký của Ryobi Limited và được sử dụng theo giấy phép của doanh nghiệp.

    Mai Mai
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tti-hop-tac-voi-khu-cong-nghe-cao-sai-gon-to-chuc-hoi-thao-cac-nha-cung-cap-viet-nam-nam-2020-a329551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.