+Aa-
    Zalo

    Tú Anh diện đầm xuyên thấu sành điệu, thân thiết hội ngộ Lan Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tú Anh - Lan Khuê diện hai màu trắng đen đối lập, cùng xinh đẹp nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện tối qua.

    (ĐSPL) - Tú Anh - Lan Khuê diện hai màu trắng đen đối lập, cùng xinh đẹp nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện tối qua.



    Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra vào tối qua tại thủ đô, người đẹp Hoa Hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh khoe vẻ đẹp gợi cảm trong trang phục đen huyền bí cùng những mảng miếng được cắp cúp khéo léo.



    Tại sự kiện, Tú Anh có cơ hội tái ngộ với người đẹp Lan Khuê, đối lập với Á hậu, Lan Khuê diện trang phục trắng, hai cô nàng tranh thủ nói chuyện, cười đùa khá ăn ý, cùng thưởng thức phần trình diễn của ca sỹ Bùi Anh Tuấn.



    Tú Anh tiết lộ thêm, thời gian gần đây, nhiều đơn vị tổ chức event ngỏ ý mời Tú Anh tham dự sự kiện với cương vị MC thay vì người đẹp dự sự kiện, nhưng cô vẫn chưa đồng ý tham gia với tư cách mới này.


    Tú Anh thực sự vẫn chưa đủ tự tin để dẫn hay ứng biến linh hoạt tại các sự kiện trực tiếp, mà cô cần có thời gian để có nhiều kinh nghiệm hơn mới có thể dẫn chương trình duyên dáng như các đàn chị.

    Ảnh: Lê Chí Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-anh-dien-dam-xuyen-thau-sanh-dieu-than-thiet-hoi-ngo-lan-khue-a173493.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan