+Aa-
    Zalo

    Tú bà điều hành đường dây “gái gọi” nữ sinh trung học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an thị xã Bắc Kạn (Bắc Kạn) vừa phá một một đường dây gái gọi là nữ sinh trung học phổ thông do Nguyễn Thị Vui (20 tuổi), trú tại thị xã Bắc Kạn điều hành.

    Công an thị xã Bắc Kạn (Bắc Kạn) vừa phá một một đường dây gái gọi là nữ sinh trung học phổ thông do Nguyễn Thị Vui (20 tuổi), trú tại tổ 7 phường Phùng Chí Kiên, thị xã Bắc Kạn điều hành.

    Mới đây, tại nhà nghỉ Tú Anh, tổ 10, phường Phùng Chí Kiên, qua kiểm tra hành chính, Công an thị xã Bắc Kạn đã bắt quả tang N.T.T, học sinh lớp 11 của một trường THPT đang có hành vi bán dâm cho hai thanh niên. Qua đấu tranh, T. khai được Nguyễn Thị Vui môi giới.

    Tú bà điều hành đường dây “gái gọi” nữ sinh trung học
    Đối tượng Nguyễn Thị Vui.

    Nắm bắt được tâm lý của một số học sinh THPT trên địa bàn có lối sống đua đòi, buông thả và cần tiền tiêu xài, Vui đã thành lập một đường dây gái gọi, đều là nữ sinh trung học.

    Khi có khách, Vui dùng điện thoại nhắn tin điều các nữ sinh đến điểm hẹn rồi trực tiếp nhận tiền của người mua dâm, sau đó trích phần trăm cho gái bán dâm. Mỗi lần giao dịch, Vui thu từ 500 – 700.000 đồng/người, sau đó trả cho gái bán dâm từ 200 – 300.000 đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-dieu-hanh-duong-day-gai-goi-nu-sinh-trung-hoc-a50747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt giữ gái mại dâm kiêm

    Bắt giữ gái mại dâm kiêm "tú bà"

    (ĐS&PL) - Vì một mình không thể phục vụ được quá nhiều khách, một gái mại dâm đã đứng ra môi giới cho các "đồng nghiệp" khác kiếm thêm thu nhập để thu tiền môi giới.

    "Tú bà" 8x cầm đầu tổ chức bán dâm sa lưới

    Dưới vỏ bọc là làm quản lý cho nhà hàng, 2 chị em ruột là Dung và Tiên đã bằng những chiêu trò rất chuyên nghiệp, vận hành đường dây chuyên tổ chức cho nhân viên nhà hàng bán dâm cho khách.