+Aa-
    Zalo

    Từ bỏ streamer, Vũ Minh Phương thành công với vai trò giám đốc phát triển iKonix Entertainment

    (ĐS&PL) - Thành công với sự nghiệp streamer nhưng Vũ Minh Phương quyết định gác lại tất cả để dấn thân vào lĩnh vực quản lý chuyên nghiệp tại iKonix Entertainment.

    Nếu nói nghề gì đang thu hút hàng ngàn người trẻ hiện nay vì sự nổi tiếng và lợi nhuận khủng, thì không thể kể đến việc sáng tạo nội dung trên các mạng xã hội. Khi có năng lực và kỹ năng thành thạo trong một lĩnh vực khiến mọi người chú ý, hoặc phong cách nói chuyện hài hước có duyên, hoặc chỉ cần bạn là trai xinh gái đẹp, bạn sẽ trở thành KOLs.

    Nghe có vẻ dễ dàng nhưng không phải ai cũng có đủ may mắn và tài năng để tạo nên tầm ảnh hưởng. Và cũng không phải ai cũng sẵn sàng từ bỏ con đường hào nhoáng này để bước vào những thử thách khó khăn hơn. Nhưng hot streamer “ Thầy hiệu trưởng” Vũ Minh Phương lại có thể làm được.

    1
    Chàng giám đốc trẻ tuổi của iKonix Entertainment

    Năm 2020, khi đang là gương mặt streamer được yêu mến đối với cộng đồng game thủ Liên Quân và PUBG Mobile, chàng trai trẻ này quyết định sẽ tạm ngưng sự nghiệp và phát triển ở một lĩnh vực mới. Quyết định này đã gây nên một cú sốc đối với những người hâm mộ yêu thích phong cách livestream hài hước thú vị của anh. Sau 2 năm im ắng, dường như Vũ Minh Phương còn tỏa sáng hơn nữa với vai trò giám đốc phát triển nền tảng của công ty giải trí iKonix Entertainment.

    2
    Sự thay đổi của Vũ Minh Phương sau 2 năm

    Xác định tầm nhìn dài hạn muốn phát triển sự nghiệp lên một tầm cao hơn là streamer có thể thoái trào theo xu thế của xã hội, Vũ Minh Phương đã lui về làm hậu trường, quản lý hơn 200 KOLs của iKonix Entertainment (tiền thân là HQ Group Talent). Chỉ sau 2 năm ngắn ngủi, anh đã vươn lên làm giám đốc phát triển nền tảng và là người đứng sau thành công của nhiều KOLs đình đám hiện nay. Một trong số đó là streamer hàng đầu của Free Fire Việt Nam Bác Gấu, người sở hữu nút vàng Youtube với 1.8 triệu lượt đăng ký, Fanpage 1,7 Triệu và 4 triệu lượt theo dõi trên TikTok.

    4
    Vũ Minh Phương chỉ đạo sản xuất MV ca nhạc

    Chưa dừng tại đó, Vũ Minh Phương còn khiến tất cả mọi người ngạc nhiên khi lấn sân sang lĩnh vực giải trí với vai trò quản lý diễn viên và giám đốc sản xuất cho một số MV nổi tiếng như “Thu Hà Nội (New version)” - Yanbi x Mr T x Huy Lee x Vương Anh Ole, “Tệ Quá Đi Thôi” – Deus Tiến Đạt, “We Are Family” - ICD x iKonix. Những MV này đều nhận được sự chú ý không nhỏ trong làng nhạc, mang đến những tín hiệu tích cực cho chàng giám đốc trẻ khi đảm nhiệm một vai trò mới.

    tam36
    Vũ Minh Phương là nhân sự nổi bật tại iKonix Entertainment

    Sắp tới, Vũ Minh Phương còn tiếp tục thử thách bản thân với những dự án lớn cho iKonix Entertainment. Trong đó có việc mở rộng mảng kinh doanh của công ty sang Thương mại điện tử với mũi nhọn là TikTok Shop. Ngoài ra, anh còn là người phụ trách xây dựng chi nhánh Hồ Chí Minh cho iKonix Entertainment và ký kết tài trợ cho 2 đội tuyển HQ Esport Liên Quân & Free Fire. Trong tương lai gần, chàng CEO trẻ còn muốn xây dựng một hệ sinh thái iKonix bao gồm thêm nhiều lĩnh vực mới ngoài giải trí như nghỉ dưỡng, đào tạo, kinh doanh…

    5
    Chiếc Beijing x7 là phần thưởng mà Vũ Minh Phương tặng bản thân sau 2 năm cố gắng

    Khi làm một mình, bạn hiểu rõ được thế mạnh của bản thân và dễ dàng phát huy được nó. Nhưng khi làm giám đốc quản lý một đội ngũ hàng trăm KOLs ở các lĩnh vực khác nhau, đòi hỏi Vũ Minh Phương phải có tư duy, năng lực quản lý vượt trội, phải nắm bắt được xu hướng, thị hiếu của khán giả thay đổi từng ngày và có cái nhìn bao quát toàn hệ thống, phải nhìn nhận được ưu khuyết điểm của từng người để có chiến lược phát triển phù hợp.

    “Không có giới hạn nào cho những người trẻ biết nỗ lực và cố gắng vươn lên. Chỉ có thể bắt tay vào làm, đốc thúc bản thân tiến về phía trước mới biết chúng ta phù hợp điều gì, chúng ta có thể làm được đến đâu.”. - Vũ Minh Phương chia sẻ.

    Nhìn lại chặng đường đã qua, có thể nói Vũ Minh Phương đã chọn đúng hướng đi, chọn đúng môi trường để phát triển khả năng và hoài bão. Nếu vẫn là streamer, Vũ Minh Phương có thể sẽ càng ngày càng nổi tiếng, ngày càng giàu có và có nhiều fan hâm mộ. Nhưng quan trọng hơn tất cả, là việc chàng trai trẻ đã khẳng định được giá trị của bản thân và kiến tạo một tương lai rộng mở bằng chính năng lực và sự cố gắng của mình.

     Tìm hiểu thêm về chàng giám đốc tài năng tại: https://www.facebook.com/Phuong.vu.0112

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-bo-streamer-vu-minh-phuong-thanh-cong-voi-vai-tro-giam-doc-phat-trien-ikonix-entertainment-a548323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.