+Aa-
    Zalo

    Từ chối đưa vợ đi Singapore, người đàn ông bị bà xã tấn công ngay tại phòng ngủ

    (ĐS&PL) - Người đàn ông Ấn Độ dự định sẽ chỉ đưa con trai sang Singapore. Sau đó, anh thông báo quyết định của mình cho vợ và hai người đã cãi nhau về vấn đề này.

    Liên Hà đưa tin, Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một người phụ nữ đâm chồng mình, được cho là vì anh ta từ chối đưa cô đến Singapore.

    Tờ Straits Times dẫn tờ Times of India đưa tin hôm 9/1, vụ việc xảy ra ở Bangalore, thủ phủ bang Karnataka. Cặp vợ chồng trong vụ án kết hôn năm 2002. Người chồng 57 tuổi đã làm việc ở Singapore 25 năm qua và chỉ về Trung Quốc vài lần mỗi năm để thăm vợ và con trai 20 tuổi.

    Người phụ nữ 52 tuổi cùng con trai đến Singapore sống cùng chồng vào tháng 9/2023 và dự định cho con trai theo học lâu dài ở Singapore.

    tu choi dua vo di singapore nguoi dan ong bi ba xa tan cong ngay tai phong ngu3

    Người phụ nữ Ấn Độ đâm chồng vì bị từ chối đưa đi Singapore (Ảnh minh họa).

    Sau khi gia đình 3 người trở về Ấn Độ vào ngày 5/1 vừa qua, người đàn ông dự định sẽ chỉ đưa con trai sang lại Singapore vào ngày 19/1. Sáng 6/1, anh nói với vợ quyết định và hai người cãi nhau về vấn đề này.

    Chiều hôm đó, khi người đàn ông đang ngủ trong phòng ngủ thì bị vợ dùng dao tấn công. Người đàn ông cho biết vợ anh ta đã dùng dao đâm vào đầu, tay và lưng anh ta. Anh cho biết ngoài việc dùng dao, vợ anh còn tạt nước pha ớt bột vào mặt anh.

    Với sự giúp đỡ của con trai, người đàn ông cuối cùng đã đuổi được vợ ra khỏi phòng và gọi cảnh sát. Cảnh sát đến và bắt giữ vợ anh ta.

    XEM THÊM: Nhà phân tích quân sự Pháp dự đoán Ukraine chỉ còn đủ đạn dược cho 1 tháng

    Tuy nhiên, hậu quả, người đàn ông bị thương phải khâu 14 mũi tại bệnh viện.

    Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết, cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này không muốn đưa vợ sang Singapore vì cho rằng mình có thể “bắt kịp xu hướng” trong khi vợ khá chậm và “không theo kịp xu hướng”.

    Phương Linh (Theo Liên Hà)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-choi-dua-vo-di-singapore-nguoi-dan-ong-bi-ba-xa-tan-cong-ngay-tai-phong-ngu-a606566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan