+Aa-
    Zalo

    Từ chối gói "dịch vụ massage” với giá 200 nghìn đồng, hai thanh niên bị hành hung, đòi 4 triệu đồng/2 cốc cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi 2 nam thanh niên từ chối gói "dịch vụ massage” với giá 200 nghìn đồng, các nhân viên của quán cà phê đã lao vào hành hung và yêu cầu trả 4 triệu đồng cho 2 cốc cà phê

    Khi 2 nam thanh niên từ chối gói "dịch vụ massage” với giá 200 nghìn đồng, các nhân viên của quán cà phê đã lao vào hành hung và yêu cầu trả 4 triệu đồng cho 2 cốc cà phê.

    Ngày 10/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) đang thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Hường (tức Thúy, SN 1986, trú tại xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ), Lương Văn Đạt (SN 1994, trú tại phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) và Nguyễn Sỹ Mạnh (SN 1986, trú tại xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

    Theo kết quả điều tra ban đầu,  khoảng 22h30 ngày 3/9, anh T.H. (SN 1991, trú tại Lạng Giang, Bắc Giang) đi cùng anh L.T.B (SN 1985, trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang) đến quán cà phê giải trí nằm ven tỉnh lộ 295B thuộc thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên để uống cà phê.

    Nguyễn Thị Hường. Ảnh: Người lao động

    Tại đây, anh H. và anh B. có gọi 2 cốc cà phê. Tuy nhiên, nhân viên tại quán đã mời chào gói  “dịch vụ massage” với giá 200 nghìn đồng. Anh T.H và anh B. chưa đồng ý mà muốn xem qua phòng ốc, dịch vụ trước. Quan sát thấy phòng ốc bẩn, dịch vụ không ưng ý nên hai người đã từ chối.

    Tuy nhiên, Hường đã nhanh tay chốt cửa rồi gọi điện thoại cho Mạnh và Đạt đến. Đến nơi, Mạnh và Đạt đã xông vào đánh hai nạn nhân, đồng thời yêu cầu phải thanh toán 2 ly cà phê với giá 4 triệu đồng.

    Sợ hãi sau khi bị đánh, anh T.H. đếm tiền trong ví vừa đủ 4 triệu cầm trên tay thì bị Hường giật lấy. Bước ra khỏi quán, anh T.H và anh B. đã nhanh chóng hô cướp để nhờ sự hỗ trợ của người dân xung quanh. Đúng lúc này, tổ công tác thuộc Công an huyện Việt Yên đi đến và ập vào quán cà phê giải trí nói trên.

    Theo công an, vài tháng gần đây, Nguyễn Văn T. (SN 1987, trú tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên) đứng ra lôi kéo một số đối tượng ở nhiều địa phương (phần lớn có tiền án, tiền sự, nghiện ma túy) thành lập nhóm, dàn cảnh cướp tài sản.

    Để thực hiện hành vi, nhóm của T. thuê nhà, mở một số cơ sở kinh doanh dịch vụ cà phê giải trí ven tỉnh lộ 295B thuộc địa bàn thị trấn Nếnh. Tại các điểm này, khi khách đến uống nước, các đối tượng nữ mời mua vé sử dụng dịch vụ massage. Khi khách đồng ý sử dụng dịch vụ, bọn chúng tìm cách lục túi lấy tài sản; nếu bị phát hiện sẽ chuyển sang đe dọa. Trong trường hợp khách không sử dụng dịch vụ, nhân viên nữ chốt cửa rồi gọi đồng bọn (các đối tượng nam) đến hành hung, cướp tài sản.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-choi-goi-dich-vu-massage-voi-gia-200-nghin-dong-hai-thanh-nien-bi-hanh-hung-doi-4-trieu-dong2-coc-ca-phe-a338465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Biến tướng khôn lường từ dịch vụ Massage tại nhà cho người đồng tính

    Biến tướng khôn lường từ dịch vụ Massage tại nhà cho người đồng tính

    (ĐSPL) - Không ẩn sau những cơ sở massage, khách sạn, nhà hàng, mới đây, dịch vụ massage dành riêng cho giới tính thứ 3 tại nhà công khai quảng bá trên các trang mạng, diễn đàn. Dưới vỏ bọc dịch vụ thư giãn chuyên nghiệp kín đáo, an toàn,... massage lưu động chuyên phục vụ cho người đồng tính nhanh chóng thu hút khách hàng, “trở mình” với nhiều biến tướng nhức nhối...