+Aa-
    Zalo

    Từ chối nhận quà, người phụ nữ bị chồng cũ đâm tử vong trong ngày sinh nhật con trai

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bị bị vợ cũ từ chối và chửi sau khi mua nhẫn vàng tặng, người đàn ông liền lấy dao đâm vợ cũ tử vong ngay trong ngày sinh nhật con trai.

    Theo báo Người Lao Động, sáng 30/11, nguồn tin từ Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết cơ quan này vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Phan Hữu Phước (SN 1990; ngụ xã Bình Tân, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) về tội giết người có tính chất côn đồ, quy định tại khoản 1 Điều 123 Bộ luật hình sự.

    tu choi nhan qua nguoi phu nu bi chong cu dam tu vong trong ngay sinh nhat con trai
    Người phụ nữ bị chồng cũ đâm tử vong trong ngày sinh nhật con trai. Ảnh minh hoạ

    Thông tin ban đầu, năm 2020, Phan Hữu Phước kết hôn với chị L.T.B.T. (24 tuổi; ngụ thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn), đến năm 2021 có một con chung. Năm 2022, Phước và chị T. ly hôn nhưng sau đó vẫn thuê nhà sống chung tại thị trấn Phú Phong. 

    Tháng 7/2023, Phước vào TP.HCM làm thuê kiếm sống, còn chị T. và con trai chuyển đến ở cùng với mẹ ruột tại khối Phú Xuân, thị trấn Phú Phong. Ngày 25/11 vừa qua, Phước từ TP.HCM về thăm quê, sau đó ở lại ngủ tại nhà mẹ chị T..

    Trưa 26/11, Phước cùng chị T. tổ chức sinh nhật cho con trai. Sau đó, Phước đi mua 1 nhẫn vàng về tặng chị T. nhưng chị T. từ chối và chửi Phước. Đến khoảng 17h cùng ngày, chị T. tiếp tục nặng lời với Phước. Bực tức, Phước cầm dao chém 11 nhát vào người chị T, khiến chị T. tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Ngay sau khi gây án, Phước đến trụ sở Công an huyện Tây Sơn tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo tờ Công lý & xã hội.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-choi-nhan-qua-nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-dam-tu-vong-trong-ngay-sinh-nhat-con-trai-a601689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan