+Aa-
    Zalo

    Từ chuyện chàng trai vượt 400km lên thăm người yêu nhưng nhận cái kết đau đớn: Yêu xa khó lắm!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn cảnh cô ấy ôm chàng trai kia, lòng tôi đau như cắt. Tôi hiểu ra rằng, mình đã bị lừa dối suốt thời gian qua…

    Nhìn cảnh cô ấy ôm chàng trai kia, lòng tôi đau như cắt. Tôi hiểu ra rằng, mình đã bị lừa dối suốt thời gian dài...

    Hôm nay, lướt Facebook đọc được câu chuyện chàng trai vượt 400km lên thăm người yêu nhưng nhận được cái kết bất ngờ, lòng tôi chợt dấy lên nỗi buồn của câu chuyện 5 năm về trước. Tôi thương cho chàng trai, tiếc cho tình yêu của hai người đã kết thúc trong bi thảm. Chỉ tại thời gian, chỉ tại khoảng cách đã khiến cho cô gái mất niềm tin vào tình yêu và rồi cô ấy phản bội chàng trai lúc nào không hay biết.

    Cái kết đau đớn của việc yêu xa gây bão mạng.

    Tôi cũng từng có một tình yêu đẹp khi tôi và người yêu cũ là bạn thanh mai trúc mã. Chúng tôi cứ thế, âm thầm yêu nhau, ở bên nhau cho tới khi sắp thi tốt nghiệp tôi mới chính thức thổ lộ tình yêu với cô ấy. Và rồi, sau kỳ thi không lâu chúng tôi nhận được kết quả thi đại học. Cô ấy thi đỗ trường mình mơ ước nên ra Hà Nội học. Còn tôi, sau khi biết tin thiếu 1 điểm đã vào Sài Gòn tìm việc làm và ôn thi tiếp.

    Chúng tôi đã thề hứa là mãi bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn gian khổ. Cô ấy nói sẽ chờ đợi cho tới khi nào khi tôi đạt được mơ ước của mình.

    Thời gian đầu, chúng tôi thường xuyên gọi điện trò chuyện, đôi khi vì nhớ nhau quá nên cô ấy xin nghỉ học vào Sài Gòn chơi và thăm tôi.

    Biết cô ấy hoàn cảnh khó khăn nên đi làm lương được 7 triệu đồng, tôi gửi cô ấy 2 triệu đồng để chi tiêu. Cứ thế, cho tới ngày làm thủ tục thi, tôi không gọi trước mà ra Hà Nội để tạo bất ngờ cho cô ấy. Xin nói thêm, để có được địa chỉ của cô ấy, tôi đã gọi điện về quê nhờ chị gái hỏi một người bà con của cô ấy.

    Nhưng nào ngờ, sau một chặng đường vất vả từ TP.HCM ra Hà Nội, điều tôi nhìn thấy là cảnh cô ấy đang tình tứ bên chàng trai khác. Anh ta đang hôn tạm biệt cô ấy trước khi ra về. Sau cuộc cãi vã, cô ấy thú nhận đã yêu người khác và nói tôi không xứng với cô ấy. 

    Điều tôi đau đớn nhất là tấm chân tình của mình bị vứt bỏ chỉ sau một năm. Tôi dại khờ lo lắng cho cô ấy như một người thân của mình, tôi tin tưởng mơ về một ngày mai hai đứa nắm tay bước vào lễ đường,… Nhưng rồi, cô ấy đã phản bội tôi trong đau đớn như thế.

    Sau một tuần vật vã với tình yêu bị phản bội, tôi đã quyết tâm ôn thi và đỗ vào trường đại học tôi mơ ước. Hiện tại, khi đã trở thành một kỹ sư công nghệ thông tin, tôi không còn buồn về tình yêu ngày đó nữa. Tôi cảm thấy mình may mắn vì ít ra tôi đã biết được chân tướng sự việc, cũng từ đó tôi hiểu rằng, yêu xa không hề đơn giản. Yêu xa là cả một thử thách bao gồm sự may mắn. Và tôi, là kẻ không may mắn khi đặt trái tim nhầm chỗ.

    Giờ đây, tôi viết những dòng này hy vọng những người yêu xa hãy trân trọng tình yêu của mình. Yêu xa là cả một thử thách nhưng chỉ cần cả hai luôn thấu hiểu, tin tưởng và chung thuỷ thì tình yêu sẽ bền vững theo năm tháng. Mong rằng, những người đã trao cho ai đó trái tim đừng “xa mặt, cách lòng”, đừng xát muối vào trái tim người còn lại... Đau lắm!

    Độc giả giấu tên

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-chuyen-chang-trai-vuot-400km-len-tham-nguoi-yeu-nhung-nhan-cai-ket-dau-don-yeu-xa-kho-lam-a283851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nét vẽ hạnh phúc

    Nét vẽ hạnh phúc

    Em chịu không nếu cuối tuần mình chẳng lòng vòng cà phê hay phố xá, cứ về gác bếp ở nhà, nấu một ấm trà thơm, ra ngồi bên hiên nhà chỉ nhìn nhau mà cũng thấy hạnh phúc.

    Viết cho cô gái bước sang tuổi 18

    Viết cho cô gái bước sang tuổi 18

    Con à! Mẹ luôn muốn con ghi nhớ cuộc sống này không phải toàn màu hồng với nến và hoa. Ngược lại, nó khắc nghiệt, đầy cám dỗ và thử thách.