+Aa-
    Zalo

    Từ đêm nay, Hà Nội chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất 15 độ C

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ đêm nay (14/12), khối khí lạnh tràn xuống với cường độ mạnh hơn, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc chỉ 15 - 17 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

    (ĐSPL) - Từ đêm nay (14/12), khối khí lạnh tràn xuống với cường độ mạnh hơn, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc chỉ 15 - 17 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

    Theo báo VnExpress, sáng nay (14/12), không khí lạnh đã bắt đầu chạm tới một số tỉnh biên giới phía Bắc. Nhiệt độ ở các tỉnh Lạng Sơn, Cao Bằng giảm 4 - 6 độ C so với hôm qua, phổ biến ở mức 22 - 23 độ C. 

    Ở Thủ đô Hà Nội, vào lúc 13h hôm nay, nhiệt độ cao nhất chỉ 22 độ C, thấp hơn 6 độ so với cùng thời điểm hôm qua.

    Ảnh minh họa.

    Đến chiều và đêm nay, khối khí lạnh sẽ tràn xuống với cường độ mạnh hơn, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc chỉ 15 - 17 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C, vùng cao dưới 12 độ C.

    Báo Vietnamnet cho biết, nhiệt độ toàn vùng sẽ tiếp tục giảm trong 2 ngày 15 - 16/12, trời âm u. Ngày 16/12, sẽ có nhiệt độ thấp nhất đợt rét. Vùng núi cao có thể rét 8 độ C. Hà Nội ban ngày sẽ rét 20 độ C, ban đêm nhiệt độ giảm sâu xuống mức 12 - 13 độ C.

    Từ ngày 17/12, trời sẽ bắt đầu có nắng nhẹ trở lại, tuy nhiên biên độ nhiệt sẽ không chênh nhiều như những đợt rét vừa qua. Trời hanh khô.

    Trên biển, sáng sớm nay, áp thấp nhiệt đới đã tan thành vùng áp thấp, tuy nhiên hoàn lưu của nó vẫn gây mưa lớn cho toàn khu vực từ Quảng Trị - Ninh Thuận và Nam Bộ.

    Tổng lượng mưa tính đến 1h hôm nay, phổ biến 50 - 100mm, một số nơi mưa rất to như: Bình Nghi (Bình Định) 187mm; Nha Trang (Khánh Hòa) 230mm …

    Đợt mưa lũ này sẽ kéo dài trong 3 - 4 ngày tới, mưa trọng tâm rơi vào các tỉnh Quảng Nam – Phú Yên với tổng cả đợt dự báo lên tới 300 - 400mm.

    Trung tâm dự báo khí tượng và thủy văn Trung ương cảnh báo, trên các sông từ Thừa Thiên - Huế đến Ninh Thuận khả năng sẽ tiếp tục xuất hiện một đợt lũ.

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-dem-nay-ha-noi-chuyen-ret-nhiet-do-thap-nhat-15-do-c-a174078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan