+Aa-
    Zalo

    Tử hình các đối tượng chuyển ma túy bằng lò vi sóng, thùng hoa quả từ Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các đối tượng trong đường dây vận chuyển số lượng lớn ma túy đá bằng lò vi sóng, thùng đựng hoa quả... vừa bị Tòa án nhân dân TP.Hà Nội tuyên án tử hình.

    Các đối tượng trong đường dây vận chuyển số lượng lớn ma túy đá bằng lò vi sóng, thùng đựng hoa quả... vừa bị Tòa án nhân dân TP.Hà Nội tuyên án tử hình.

    Ngày 1/12, Tòa án nhân dân TP.Hà Nội tuyên án tử hình với Hoàng Minh Văn (SN 1976), Nguyễn Hữu Khang (SN 1979, cùng ở Hà Nội) và Phạm Văn Thám (SN 1985, ở Nam Định) về các tội tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

    Theo cáo trang, tháng 12/2015, Khang có liên hệ với Khởi (người Việt sống tại Trung Quốc) đặt mua 5kg ma túy đá. Khởi đồng ý và cất giấu số ma túy trong các thùng điện thoại, lò vi sóng nhằm ngụy trang rồi gửi về Hà Nội.

    Các đối tượng trước vành móng ngựa. (Ảnh: Tiền Phong)

    Sau khi tới Hà Nội, Văn nhận hàng rồi thuê xe ôm chở đến nhà Khang. Thời điểm Khang nhận hàng, công an đã kịp thời có mặt để bắt giữ đối tượng. Văn khai trước đó đã giao dịch thành công với Khang 3kg ma túy với cách thức tương tự, giấu ma túy trong thùng hoa quả.

    Mở rộng điều tra, cơ quan công an phát hiện đối tượng Phạm Văn Thám là người thường xuyên sang Trung Quốc buôn bán và quen biết đối tượng Khởi. Cả hai thống nhất khi có khách ở Việt Nam mua ma túy, Thám sẽ giao hàng với tiền công 50 triệu đồng.

    Ngoài ra, Thám cũng hướng dẫn Văn vận chuyển ma túy. Văn khai nhận đã 3 lần chuyển ma túy, lần ít là 3kg và nhiều nhất là 18kg.

    Hiện, cơ quan điều tra vẫn đang trong quá trình truy bắt đối tượng Khởi.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-cac-doi-tuong-chuyen-ma-tuy-bang-lo-vi-song-thung-hoa-qua-tu-trung-quoc-a211480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan