+Aa-
    Zalo

    Tử hình người đàn ông đồng tính sát hại con trai nuôi trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì con trai nuôi không nghe lời, người đàn ông đồng tính từng mang án tù chung thân đã đưa cháu D. vào khách sạn, đợi nạn nhân ngủ say rồi dùng dây dù sát hại.

    Bực tức vì con trai nuôi không nghe lời, người đàn ông đồng tính từng mang án tù chung thân đã đưa cháu D. vào khách sạn, đợi nạn nhân ngủ say rồi dùng dây dù sát hại.

    Theo báo Tri Thức Trẻ, hôm qua (6/5), TAND Cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm và tuyên y án tử hình Nguyễn Văn Hậu (49 tuổi, quê An Giang) về tội "Giết người". Nạn nhân trong vụ án là con nuôi của Hậu, em Đỗ Khắc Anh D. (SN 2001, ngụ quận 12, TP HCM).

    Tại phiên tòa, bị cáo Hậu khai, vì Hậu phải tốn bao công sức nuôi dạy D. khôn lớn, nhưng D. không nghe lời mình. Chạm đến lòng tự ái nên Hậu ra tay sát hại.

    Ngoài lời biện minh vô lý trên, Hậu không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ hình phạt nào mới. HĐXX cấp phúc thẩm sau khi nghị án đã nhận định, bản án cấp sơ thẩm tuyên với Hậu là có căn cứ, nên đã bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với Hậu.

    Bị cáo Nguyễn Văn Hậu, người đàn ông đồng tính sát hại con trai nuôi bị tuyên y án tử hình. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ án nghiêm trọng, báo Người Đưa Tin dẫn cáo trạng, bị cáo Hậu sinh ra và lớn lên tại tỉnh An Giang. Năm 24 tuổi, Hậu có tình cảm với một cháu bé trai tên L., mới 10 tuổi.

    Ban đầu, mọi người chỉ nghĩ Hậu chơi thân với L. nên không có bất cứ nghi ngờ gì. Đến khi bị cha mẹ cháu L. phát hiện, Hậu bị mọi người ngăn cấm.

    Cũng từ đây, Hậu nuôi ý định giết L. để trả thù vì cho rằng, chính cháu bé là nguyên nhân khiến giới tính thật của Hậu bị “lộ diện”, làm bạn bè, hàng xóm chê cười.

    Ngày 23/2/1994, Hậu đưa cháu L. đến một cánh đồng vắng thuộc huyện Châu Đốc, tỉnh An Giang. Tại đây, Hậu quan hệ tình dục đồng tính với cháu L.. Sau khi thỏa mãn, Hậu đã dùng dây siết cổ cháu bé đến chết rồi bỏ trốn. Không lâu sau khi gây án, Hậu bị bắt, bị cáo buộc tội Giết người và bị tòa tuyên mức án tù chung thân.

    Thời gian ở tù, do Hậu cải tạo tốt nên đến năm 2011, Hậu được ra tù trước thời hạn. Mặc cảm thân phận tù tội, Hậu quyết định bỏ xứ, lên TP.HCM kiếm việc làm để mưu sinh. Thông qua 2 người thân, Hậu nhận em Đỗ Khắc Anh D. làm con nuôi.

    Ngày 7/8/2017, D. lấy trộm tiền và điện thoại của Hậu rồi bỏ đi. Hậu đi tìm thì thấy D. đang chơi với bạn tại công viên Lê Thị Riêng (quận 10, TP.HCM) nên tiến đến tát em 3 cái rồi bắt về cùng, nhưng em D. không chịu.

    Bực tức vì D. không nghe lời, Hậu liền dọa nếu không về thì gã sẽ giết em rồi tự sát. Nhưng, em D. vẫn nhất quyết không về cùng Hậu.

    Nói là làm, Hậu đến cửa hàng bán cây cảnh mua gói thuốc trừ sâu, pha với nước ngọt rồi cho vào cốp xe.

    Đến ngày 11/8/2017, Hậu gặp con nuôiở quận Tân Bình. Hậu năn nỉ em D. về với mình và được đồng ý. Cả hai đến quận 12 thuê khách sạn nghỉ qua đêm. Khi D. đang ngủ say, Hậu dùng dây dù siết cổ em D. đến chết rồi uống thuốc trừ sâu tự sát.

    Hôm sau, thấy không có ai trả phòng nên lễ tân khách sạn nghi ngờ. Gọi cửa phòng không thấy ai lên tiếng, nên lễ tân đã trình báo sự việc với công an. Khi công an đến, phá cửa vào phòng thì phát hiện D. đã tử vong, còn Hậu thoi thóp nên đưa đi cấp cứu.

    Với hành vi tái phạm tội Giết người sau 20 năm, Hậu bị tòa Gia đình và Người chưa thành niên(TAND TP.HCM) tuyên phạt mức án tử hình. Mức án này cũng tiếp tục được giữ nguyên trong phiên xử phúc thẩm.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-nguoi-dan-ong-dong-tinh-sat-hai-con-trai-nuoi-trong-khach-san-a274259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan