+Aa-
    Zalo

    Tứ kết Champions League: M.U chiến Bayern, Real đụng đầu Dortmund

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League vừa diễn ra. Theo kết quả M.U đụng độ Bayern Munich, trong khi Barcelona chỉ phải gặp Atletico Madrid.

    (ĐSPL) – Lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League vừa diễn ra. Theo kết quả M.U đụng độ Bayern Munich, trong khi Barcelona chỉ phải gặp Atletico Madrid.
    Kết quả bốc thăm cụ thể:
    Cặp thứ nhất: Barcelona - Atletico Madrid
    Cặp thứ hai: Real Madrid - Borussia Dortmund
    Cặp thứ ba: PSG - Chelsea
    Cặp thứ tư: M.U - Bayern Munich
    Bị đánh giá thấp nhất trước vòng tứ kết Champions League nhưng kết quả bốc thăm lại đưa M.U đụng độ nhà đương kim vô địch Bayern Munich. Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 9 lần, Quỷ đỏ thắng 2, hòa 4 và thua 3 (ghi được 11 bàn và để lọt lưới 12 bàn). Tình cảnh hiện tại của hai đội là hoàn toàn đối nghịch. Nếu đại diện Bundesliga đang thăng hoa rực rỡ trên mọi đấu trường thì Qủy đỏ lại chơi phập phù và đang đứng trước mùa giải trắng tay, bất chấp vừa đả bại Olympiakos 3-0 để giành vé đi tiếp.
     Kết quả bốc thắng tứ kết Champions League.
    Barcelona được cho là dễ thở khi chỉ phải đương đầu với đội bóng đồng hương Atletico Madrid. Trong khi đội bóng xứ Catalan thường xuyên lọt sâu vào giải đấu danh giá nhất lục địa già thì đối thủ đến từ thành Madrid là cái tên khá xa lạ. Dù có sự tiến bộ lớn trong mùa giải này song Atletico vẫn tỏ ra lép về hơn so với Barca khi đặt lên bàn cân.
    Real Madrid đối mặt Borussia Dortmund là cặp đấu đầy duyên nợ. Mùa trước chính đại diện nước Đức đã loại Real tại từ kết. Và đây được xem là cơ hội tốt để Real đòi lại “món nợ đã vay. Lúc này Real Madrid đang chơi vào phom với sự bùng nổ của bộ ba nguyên tử Ronaldio-Benzema-Bele thì đội bóng nước Đức không còn duy trì được sức mạnh như mùa giải trước.
    Cặp đấu cuối cùng là cuộc so tài đáng chờ đợi giữa PSG và Chelsea. Trong quá khứ nhà đương kim vô địch Pháp từng là mồi ngon Chelsea khi họ thắng 1, hòa 1. Dù vậy mọi chuyện sẽ khó lặp lại bởi PSG đã vươn tầm thành đại gia thực sự nhờ túi tiền không đáy của các ông chủ Ả Rập. Hàng loạt ngôi sao đình đám đã tụ hội tại sân Công viên các Hoàng tử.
    Xem thêm video U19 VN thua Birmingham 2-4
    Hùng Sơn
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ket-champions-league-mu-chien-bayern-real-dung-dau-dortmund-a26536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.