+Aa-
    Zalo

    "Tú ông" Lê Hoàng Long môi giới bán dâm 300 triệu đồng/đêm lĩnh án

    (ĐS&PL) - TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt "tú ông" Lê Hoàng Long 5 năm 6 tháng tù về hành vi phạm tội Môi giới mại dâm và phạt bổ sung 10 triệu đồng.

    Ngày 16/8, báo VietNamnet dẫn thông tin, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Hoàng Long (32 tuổi, quê Hải Phòng) về tội Môi giới mại dâm.

    Bị cáo Lê Hoàng Long được xác định là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sĩ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Từ vị trí công việc này, Long đã dắt mối gái mại dâm là những người có tiếng tăm trong showbiz cho các đại gia.

    Tại phiên tòa, dù gia đình bị cáo đã thuê hai luật sư, nhưng hôm nay cả hai vị luật sư này đều vắng mặt dù đã được toà án tống đạt quyết định đưa vụ án ra xét xử hợp lệ.

    Trước tình huống này, đại diện VKS và HĐXX cho rằng, hai luật sư đã được tống đạt hợp lệ, vắng mặt không có lý do chính đáng nên vẫn tiếp tục xét xử.

    tu ong le hoang long moi gioi ban dam 300 trieu dong dem linh an dspl 88
    "Tú ông" Lê Hoàng Long tại phiên tòa xét xử. Ảnh: VTC News/Pháp luật TP.HCM

    VTC News dẫn lời khai của bị cáo Lê Hoàng Long cho hay, K. và H. (2 vị khách mua dâm) quen biết bị cáo qua mạng xã hội khoảng đầu tháng 8/2022. Ngày 21/8/2022, 2 người này liên lạc với Long qua điện thoại đặt vấn đề cần tìm 2 người nữ nổi tiếng trong lĩnh vực diễn viên, người mẫu có nhu cầu bán dâm để mua dâm. Long đồng ý và liên lạc với D. và T. môi giới bán dâm, 2 người này đồng ý.

    Long liên lạc với K., H. và thống nhất giá môi giới là 15.000 USD/1 người/1 đêm (tại thời điểm đó là khoảng 300 triệu đồng). Sau khi mọi người mua bán dâm xong, trừ các cho phí như tiền khách sạn, ăn uống... Long sẽ chia cho các người bán dâm 50/50.

    K. và H. đã chuyển vào tài khoản của Long 200 triệu đồng để đặt cọc tiền mua dâm.

    Ngày 24/8/2022, Long đứng tên thuê 2 phòng khách sạn ở đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM với giá 15 triệu mỗi phòng. Trước khi hai đôi thực hiện hành vi, Long cho khách và người bán dâm ăn uống tai khách sạn.

    Đến khoảng 0h ngày 25/8/2022, hai đôi vào phòng để mua bán dâm. Long ngồi ở ghế sofa phòng khách.

    "Biết việc môi giới mại dâm là bị pháp luật nghiêm cấm nhưng vì hám lợi nên đã thực hiện hành vi này", Long khai.

    Nêu quan điểm luận tội, đại diện VKSND TP.HCM cho hay, bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải nên đề nghị giảm nhẹ và đề nghị HĐXX tuyên từ 5-6 năm tù.

    Về xử lý vật chứng, tịch thu điện thoại iPhone của Lê Hoàng Long, trả điện thoại cho H. và K.

    Từ những chứng cứ, bằng chứng và tài liệu, HĐXX tuyên phạt bị cáo Long năm 6 tháng tù về hành vi phạm tội Môi giới mại dâm và phạt bổ sung 10 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ong-le-hoang-long-moi-gioi-ban-dam-300-trieu-dong-dem-linh-an-a586980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan