+Aa-
    Zalo

    Tự tin dện áo hai dây xinh xắn khoe body với combo tắm trắng siêu đỉnh RoZa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) “Nhất dáng nhì da” là câu nói của cha ông ta thời xưa. Và đến ngày nay câu nói đó vẫn rất đúng. Không thể phủ nhận sự hấp dẫn và lợi ích to lớn mà một làn da trắn

    (ĐS&PL) “Nhất dáng nhì da” là câu nói của cha ông ta thời xưa. Và đến ngày nay câu nói đó vẫn rất đúng. Không thể phủ nhận sự hấp dẫn và lợi ích to lớn mà một làn da trắng mang lại cho chúng ta.

    Làn da xỉn màu, kém sáng luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ. Không ít người đã đến các spa để chăm sóc da, tắm trắng với hy vọng cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, việc này tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc. Mặt khác, không phải chị em phụ nữ nào cũng có đủ điệu kiện kinh tế để tắm trắng tại đây.

    Hiểu được mong muốn và nỗi băn khoăn đó của phái đẹp, mỹ phẩm RoZa đã nghiên cứu và cho ra đời combo tắm trắng gồm hai sản phẩm là sữa tắm trắng noãn tảo đỏ và kem kích trắng body. Chị em vừa tiết kiêm chi phí mà hiệu quả trắng da đến bất ngờ .

    Sữa tắm Roza thành phần chính là noãn mầm tảo đỏ, một thành phần không thể có trong các sữa tắm thông thường. Một số sữa tắm cao cấp chỉ dám cho 1 ít tảo đỏ vào công thức mà thôi. Còn sữa tắm RoZa đầu tư luôn thành phần chính là tảo đỏ. Chức năng của tảo đỏ là cấy trắng, phục hồi da yếu, giúp da mịn màng.


    Kem body: Kích trắng 5 trong 1: dưỡng ẩm, dưỡng trắng, makeup, chống nắng, che khuyết điểm. Kem body là sản phẩm chứng minh công nghệ KÉP của RoZa.

    Dùng cả combo sẽ bật 1 tone chỉ sau 10 ngày- 2 tuần sử dụng. Sau 1 tháng lên 2 tone. Tháng thứ 2 lên 3-4 tone. Các tháng tiếp theo giúp da sáng hơn và duy trì độ sáng của da. Khi ngưng sử dụng da vẫn sẽ trắng như trước khi ngưng. Tuyệt đối không hồi da, không vàng lông, không nổi gân (cam kết từ công ty).

    Lưu ý: mẹo khi ngưng sử dụng. Từ 1 ngày dùng 1 lần, hãy thay đổi thói quen sinh hoạt, không nên ngưng ngay, ngưng dần từ 1 ngày 1 lần xuống 2 ngày 1 lần, xuống 1 tuần 2 lần, 1 tuần 1 lần...

    Khác với các combo tắm trắng khác trên thị trường, RoZa đầu tư hộp đựng chuyên nghiệp và túi sang chảnh cho 2 sp này ( giống bộ dưỡng da chuyên sâu), tạo nên sự độc đáo và khác biệt trong mắt khách hàng khi sản phẩm vừa ra mắt.

    Giá lẻ combo: 750k (có bán lẻ)

    - Rẻ hơn so với giá thị trường
    - Chất lượng max vượt trội
    - Kèm hộp và túi sang chảnh
    - Tặng kèm set  tẩy da chết body .
    Liên hệ hotline : 0964.10.3737

    Web: myphamroza.com.vn

    L.Hươnng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tin-den-ao-hai-day-xinh-xan-khoe-body-voi-combo-tam-trang-sieu-dinh-roza-a319767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.