+Aa-
    Zalo

    Tự tông xe vào gốc cây, 2 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đến đoạn cua, 2 thanh niên vẫn lưu thông với tốc độ cao. Hậu quả, xe máy lao lên vỉa hè tông vào gốc cây xanh khiến một người bị thương, một người tử vong.

    Khi đến đoạn cua trên đường Lê Quang Định, 2 thanh niên vẫn điều khiển phương tiện với tốc độ cao. Hậu quả, xe máy lao lên vỉa hè tông vào gốc cây xanh khiến một người bị thương, một người tử vong.

    Khoảng 3h ngày 4/6, anh Trương Thiết Triệu (18 tuổi, quê Sóc Trăng) và L.T.D (18 tuổi, quê Sóc Trăng) chở nhau trên xe máy BKS 83P2-159.09 lưu thông trên đường Lê Quang Định hướng từ đường Nguyễn Thái Sơn ra đường Phạm Văn Đồng.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamnet

    Đến đoạn qua địa bàn phường 1, quận Gò Vấp, TPHCM thì bất ngờ mất lái lao qua phải tông thẳng vào gốc cây xanh bên đường. Chưa dừng lại, chiếc xe máy tiếp tục lao tới trước đâm mạnh vào bức tường của một quán cà phê.

    Do cú va chạm quá mạnh khiến xe máy biến dạng. Hai thanh niên văng khỏi xe, trong đó anh D. tử vong tại chỗ, anh Triệu chấn thương nặng.

    Ngay khi nhận được tin báo, công an quận Gò Vấp đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời, cùng với người dân hỗ trợ đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tong-xe-vao-goc-cay-2-nguoi-thuong-vong-a231753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan