+Aa-
    Zalo

    Tử vong vì nghịch… rắn hổ mang chúa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông đã tử vong vì thấy người hàng xóm bắt được con rắn dài 3 m và đã thò tay nghịch vì tưởng đó là con trăn.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông đã tử vong vì thấy người hàng xóm bắt được con rắn dài 3m và đã thò tay nghịch vì tưởng đó là con trăn.

    Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 23/4, Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vừa tiếp nhận một bệnh nhân bị rắn hổ mang chúa cắn nhưng đã tử vong. Nạn nhân là anh Cao Thanh S. (34 tuổi, ngụ thôn 6, xã Yên Lạc, huyện Như Thanh).

    Khoảng 17h ngày 21/4, nghe tin anh B.  ở cạnh nhà bắt được con rắn rất to, anh S. sang xem. Tưởng đó là trăn nên khi sang, người đàn ông này có nghịch rắn và bị cắn.

    Video: Cách xử lý và sơ cứu nhanh chóng khi bị rắn độc cắn.

    Một lúc sau, anh S. có biểu hiện co giật, sùi bọt mép. Người nhà đưa anh này tới người chữa rắn gần nhà để trị. Tuy nhiên, khi trở về nhà nạn nhân có biểu hiện trúng độc nặng hơn. Gia đình đã đưa lên Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh song quá muộn.

    Được biết, con rắn cắn anh S. là hổ mang chúa nặng 3,8 kg, dài 3 m do hàng xóm bắt được ở khu rừng gần nhà. Con vật sau đó đã được anh B. bán với giá 2,5 triệu đồng.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vong-vi-nghich-ran-ho-mang-chua-a92178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan