+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng "mắng" yêu vợ bằng clip hoạt hình cực dễ thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đoạn clip vô cùng đáng yêu của Tuấn Hưng giành cho vợ yêu của mình khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của đôi vợ chồng trẻ.

    (ĐSPL)- Đoạn clip vô cùng đáng yêu của Tuấn Hưng giành cho vợ khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của đôi vợ chồng trẻ.

    Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ đoạn clip cực dễ thương anh giành tặng vợ yêu của mình với dòng trạng thái tràn ngập tình cảm: "Gửi cho người ta xong rồi ngủ. Mệt quá rồi. Mai lại phải làm việc cả ngày", khiến cộng đồng mạng xuýt xoa trước sự lãng mạn của anh chàng. Trong đoạn clip, Tuấn Hưng xuất hiện trong hình ảnh nhân vật hoạt hình cực kute khoác lên mình trái tim màu hồng với giọng nói vô cùng nghộ nghĩnh, dễ thương.

     Tuấn Hưng chia sẻ đoạn clip giành tặng vợ cực đáng yêu trên trang cá nhân.

     Nam ca sĩ vào vai nhân vật hoạt hình với trái tim hồng và giọng nói cực kute.

    Bận rộn với công việc, ông bố Tuấn Hưng không có nhiều thời gian bên cạnh để chăm sóc hai mẹ con nên rất nhớ tổ ấm nhỏ của mình. Anh rất vui mừng khi chỉ còn một ngày nữa là cả nhà sẽ được gặp nhau sau một tuần lễ xa cách. Những dòng tâm sự vô cùng chân thành và đáng yêu của chàng ca sĩ giành cho hai mẹ con khiến cư dân mạng vô cùng xúc động: "Vợ yêu ơi vợ yêu, vậy là còn một hơn ngày nữa vợ chồng mình gặp nhau rồi đây. Vậy là đã cả tuần rồi đấy, thời gian trôi nhanh quá. Sắp thấy Su hào rồi". Anh chàng còn mắng yêu vợ mỗi lần chồng đi xa là thích gây sự: "Mà vợ ấy, cứ mỗi lần chồng đi xa là lại thích hay gây sự…vớ vẩn. Thôi nha. Chúc ngủ ngon. Yêu hai mẹ con nhiều lắm."

    Đoạn clip "mắng" yêu vợ vô cùng dễ thương của Tuấn Hưng.

    Tình cảm chân thành mà Tuấn Hưng giành tặng vợ khiến fans hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ trước tình yêu và sự lãng mạn của anh chàng. Rất nhiều lời khen ngợi và những lời chúc phúc đã được mọi người gửi đến đôi vợ chồng trẻ. Trước những lời khen của bạn bè về sự đáng yêu dễ thương của chồng, vợ Tuấn Hưng-Thu Hương (nickname là Thỏ Xinh) cũng thừa nhận: "Anh ấy dễ thương đáng yêu lắm!".

     Thu Hương- vợ Tuấn Hưng (nick name Thỏ xinh) cũng thừa nhận chồng mình dễ thương, đáng yêu lắm.

     

    Vợ chồng Tuấn Hưng luôn giành cho nhau tình cảm chân thành, thắm thiết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-mang-yeu-vo-bang-clip-hoat-hinh-cuc-de-thuong-a50505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan