+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng tức giận vì bị đàn anh trong nghề nói xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, anh bị một đồng nghiệp trong nghệ nói xấu sau khi cả hai không còn làm việc chung.

    (ĐSPL) - Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, anh bị một đồng nghiệp trong nghệ nói xấu sau khi cả hai không còn làm việc chung.

    Cách đây vài giờ đồng hồ, trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng xuất hiện dòng trạng thái khá dài thể hiện sự bức xúc của anh đối với một đàn anh, một đồng nghiệp trong nghề.

    Như những gì Tuấn Hưng chia sẻ, trước đây anh và người anh cũng là ca sĩ, nhạc sĩ này từng làm ăn chung với nhau. Khi ấy, đôi bên làm việc rất vui vẻ, cùng ăn cùng chia. Thậm chí, những khi Tuấn Hưng "trúng mánh" hay nhận được món quà lớn từ đâu đó cũng luôn biết nghĩ tới anh em, cùng mọi người chung vui.

    Tuy nhiên, sau khi không còn hợp tác chung với nhau thì người anh kia bỗng nhiên "trở mặt", quay ra nói xấu Tuấn Hưng và thậm chí có ý định phá công việc của anh. 

    Dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của Tuấn Hưng.

    "Nào ai cho tôi được chén cháo nào chứ? Cùng làm cùng ăn, cùng chia mà. Chưa nói những gì tôi cống hiến, dành cho quý công ty hay cả những món quà lớn mỗi khi tôi trúng mánh, ai cũng vui vẻ hết mà, sao không thấy nhắc? Vậy mà giờ trở mặt phá nhau", Tuấn Hưng chia sẻ.

    Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự thất vọng về đàn anh khi thường xuyên có thái độ "đâm bị thóc, chọc bị gạo" sau lưng người khác. 

    "Sao cuộc đời anh cứ đi nói xấu đồng nghiệp từ lớn tới bé, từ trai đến gái... thế thì anh vui à? Hay anh ghét tất cả những người trên tài anh. Ai cũng có duyên - phận, mình cố mà sống cho nó hoàn hảo sẽ nhận được lộc trời. Ngày trước lại còn nói xấu vợ tôi, tôi không hiểu ông nghĩ cái gì mà đòi tìm ảnh của cô ấy tung lên mạng. Vợ tôi mặc váy... mà anh cũng không tha”, Tuấn Hưng tiếp lời.

    Vợ Tuấn Hưng cũng từng bị người đồng nghiệp trên nói xấu.

    Theo chia sẻ của anh Mạnh Cường - quản lý truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng, vì quá buồn, quá bức xúc trước cách hành xử của một người đàn anh, một đồng nghiệp trong nghề nên Tuấn Hưng đã viết dòng trạng thái này. Anh cũng từ chối tiết lộ về danh tính người đàn anh, người đồng nghiệp mà Tuấn Hưng nhắc đến trong đoạn chia sẻ.

    Video tham khảo:

    Tuấn Hưng bị đánh tím mặt mày trong MV mới

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-tuc-gian-vi-bi-dan-anh-trong-nghe-noi-xau-a78699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan