+Aa-
    Zalo

    Túi ngực dáng tròn hay dáng giọt nước thì phù hợp với phụ nữ Á Châu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trong những nhược điểm thường thấy của phụ nữ Á Châu nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đó chính là khuôn ngực nhỏ hay còn gọi là ngực lép.

    Một trong những nhược điểm thường thấy của phụ nữ Á Châu nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đó chính là khuôn ngực nhỏ hay còn gọi là ngực lép. Vì vậy khi nâng ngực nên lựa chọn túi ngực dáng tròn hay túi ngực dáng giọt nước là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

    Hiện nay, ngày càng nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu cải thiện vòng 1 của mình nên rất quan tâm đến vấn đề túi nâng ngực khi lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi, dẫn đến nhiều câu hỏi được đặt ra như: Túi ngực giọt nước là gì? Túi tròn và túi giọt nước khác nhau chỗ nào? Ngực nào thì nên đặt túi tròn? Ngực nào nâng túi giọt nước thì đẹp?

    Chúng ta nên biết rằng về chất liệu tạo thành túi giọt nước và túi tròn đều giống nhau. Chỉ khác nhau về hình dạng định hình sau nâng ngực. Nhược điểm của phụ nữ Á Châu nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng là chiều rộng của ngực thường nhỏ, khoảng cách giữa núm và nếp lằn vú thường (<5cm), vì vậy khi sử dụng túi ngực tròn dễ dẫn đến tình trạng ngực nhô lên phía trên, núm vú hơi chúc xuống là cho bộ ngực trông không được tự nhiên.

    Một bộ ngực đẹp không phải là bộ ngực quá to hay căng tròn mà nó phải phù hợp với vóc dáng mỗi người và có độ cong lướt nhẹ. Nâng ngực nội soi bằng túi giọt nước hiện nay được cho là phù hợp nhất đối với phụ nữ Á Châu nói chung, tuy nhiên túi giọt nước lại có nguy cơ chảy xệ cao nên còn tùy vào “cơ địa ngực” của mỗi người.

    * Một số ưu và nhược điểm của túi ngực dáng tròn và túi ngực giọt nước

    Túi dáng tròn

    Túi có hình dạng tròn, bị xẹp, thích hợp cho những bầu ngực đã có mô

    Ưu điểm: Phần ngực trên đầy đặn hơn, tăng sức hấp dẫn và gợi cảm cao.

    Nhược điểm: Thời gian sử dụng ngắn, túi độn ngực có thể bị nứt


    Túi dáng giọt nước

    Túi có hình dạng gần giống với giọt nước, thích hợp cho những trường hợp ngực phẳng, lép, chưa có mô để tạo dáng ngực

    Ưu điểm:Nâng vòng 1 với độ mềm mại và tự nhiên nhất định, tạo khe giữa khoảng cách hai bầu ngực

    Nhược điểm:Nguy cơ chảy xệ cao theo thời gian

    *Kết luận

    Túi ngực tròn hay túi ngực giọt nước đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt, phù hợp với vóc dáng của từng người khác nhau. Túi ngực tròn thì thông dụng và được sử dụng để làm đẹp cho đa số dáng ngực. Tuy nhiên túi giọt nước lại phù hợp cho những bộ ngực có tuyến ngực cao và ngực không bị chảy xệ.

    Ngoài ra, khi quyết định nâng ngực, bạn cần tìm đến TMV uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, sau đó nói về tình trạng cơ thể cũng như nhu cầu của bản thân để chọn được dáng túi ngực phù hợp.

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy chia sẻ trực tiếp với các bác sỹ Gangwhoo

    + Các bác sĩ tại Thẩm mĩ viện GangWhoo sẽ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho khách hàng thẩm mỹ. Sau khi nâng ngực, chị em có được vòng 1 căng tròn với thời gian tồn tại trọn đời. 

    + Máy 3D ngoài tác dụng lựa chọn size ngực còn giúp mô phỏng hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ với độ chính xác lên đến 95%. Nhờ có loại máy này mà bác sĩ có thể phát hiện ra những dáng ngực bất cân xứng và ứng dụng phương pháp can thiệp phù hợp.

    + Đặc biệt, khi đến với Thẩm mĩ viện GangWhoo khách hàng còn được bảo hành trọn đời để có thể đến thăm khám trong những trường hợp cần thiết, đảm bảo quyền lợi cao cho người thẩm mỹ.

    Dương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tui-nguc-dang-tron-hay-dang-giot-nuoc-thi-phu-hop-voi-phu-nu-a-chau-a258146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan