+Aa-
    Zalo

    Túi xách giá 2 tỷ bị Đỗ Mạnh Cường tố hàng nhái, Ngọc Trinh đáp trả gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh đáp trả gay gắt khi bị nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ngầm chê cô dùng đồ nhái của Himalayan Crocodile Birkin trị giá hơn 2,5 tỷ đồng.

    Ngọc Trinh đáp trả gay gắt khi bị nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ngầm chê cô dùng đồ nhái của Himalayan Crocodile Birkin trị giá hơn 2,5 tỷ đồng.

    Xuất hiện tại một sự kiện vào ngày 14/3, Ngọc Trinh gây chú ý khi xách túi Hermes Birkin "Matte Himalayan Nilo Crocodile" có giá khoảng 2,5 tỷ đồng.


    Không chỉ có Ngọc Trinh, ba người đẹp Lê Hà, Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ Hải Dương và Á hậu Phương Lê - cũng xách mẫu túi tương tự. Trong đó chiếc túi của Hải Dương được cho là là phiên bản đính kim cương vô cùng quý hiếm, được định giá ở mức... gấp đôi con số 2,5 tỷ đồng.

    Ngay sau đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không ngần ngại đăng status ám chỉ bốn người đẹp trên sử dụng túi Hermes giả: "Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất! Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha!".


    Bị Đỗ Mạnh Cường tố dùng hàng nhái, Ngọc Trinh đã thẳng thắn đáp trả: Một nhà thiết kế được gọi là 'nổi tiếng' mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán, toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rãnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái. Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước".


    Đại diễn của Ngọc Trinh trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến cho biết, Ngọc Trinh không dùng hàng nhái. Cô mua chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin trong chuyến du lịch Hawaii.

    [poll3]1671[/poll3]

    Trong khi đó, Đỗ Mạnh Cường cho biết anh không hàm ý chỉ trích bất kỳ ai và chỉ nói cho vui. "Mọi người cứ hỏi tôi về việc này, tôi thấy phiền phức quá. Tôi sẽ rút kinh nghiệm cẩn thận hơn khi chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân", anh nói. Hiện nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã xóa bỏ status trên.

    Tuyệt tác "Matte Himalayan Nilo Crocodile" của nhà mốt lừng danh Hermes được làm từ da cá sấu bạch tạng, khóa bằng vàng trắng 18 carat. Ngoài nguyên liệu cao cấp, mẫu túi còn có giá trị bởi khâu chế tác vô cùng kỳ công. Tấm da cá sấu phải trải qua quá trình nhuộm phức tạp để tạo nên màu trắng ngà pha nâu, khắc họa hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

    Phiên bản cao cấp hơn của món phụ kiện xa xỉ này được nạm 245 viên kim cương trên khóa. Ở lần đầu tiên ra mắt, nó có mức giá khoảng 190.000 USD (hơn 4,2 tỷ đồng) thời điểm đó.

    Hồi tháng 6/2016, một chiếc túi Matte Himalayan nạm kim cương được một đại gia giấu tên người Hong Kong mua với giá 300.000 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng) trên sàn đấu giá Christie's tại xứ Cảng thơm, xác lập kỷ lục là chiếc túi đắt nhất từng được bán ra trên thế giới, theo Women's Wear Daily.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tui-xach-gia-2-ty-bi-do-manh-cuong-to-hang-nhai-ngoc-trinh-dap-tra-gay-gat-a184254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan