+Aa-
    Zalo

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG LINH NHAM SPA&CLINIC TẠI THÀNH PHỐ VINH – CHUỖI SPA TRỰC THUỘC LINH NHAM GROUP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Spa là lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ, phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp của mọi người. Trước đây, spa là khái niệm khá xa xỉ

    Spa là lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ, phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp của mọi người. Trước đây, spa là khái niệm khá xa xỉ với đại bộ phận người dân nhưng ngày nay spa đã trở nên “công chúng” hơn. Rất nhiều khách hàng – khách du lịch muốn đến spa để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, do đó mà số lượng trung tâm spa xuất hiện ngày càng nhiều.

    Spa & Clinic (Clinic Spa) là một trong 4 mô hình Spa phổ biến hiện nay. Tất cả các dịch vụ, quy trình điều trị tại clinic spa phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chứng chỉ hành nghề, tay nghề cao, chuyên môn giỏi để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Ở Việt Nam, Spa & Clinic được xây dựng theo mô hình kết hợp giữa dịch vụ vừa chăm sóc – vừa điều trị theo nhiều cấp độ khác nhau, hướng đến mục tiêu chung đó là mang đến những giải pháp, kỹ thuật làm đẹp, trẻ hóa dành cho khách hàng.

    Linh Nham Group là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, là đơn vị tiên phong trong việc đưa mỹ phẩm Organic đến khách hàng với thành phần Lavender (đạt chuẩn Organic được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận), kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các nhà máy top đầu Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Cùng với sự phát triển của mình, các sản phẩm của mỹ phẩm Linh Nhâm ngày càng được tin dùng tại các cơ sở Viện thẩm mỹ, Spa, Chăm sóc da - Trang điểm. Đặc biệt, nhiều sản phẩm được các giảng viên, chuyên gia đưa vào giáo án giảng dạy, thực nghiệm, làm liệu trình trị liệu, tái tạo da mang lại hiệu quả rõ rệt trên làn da của khách hàng. Những điều này chứng tỏ chất lượng và uy tín của nhãn hàng ngày càng được khẳng định theo thời gian, cùng với sự phát triển bền vững của một thương hiệu mỹ phẩm organic uy tín Châu Á.

    Chuyên gia Linh Nham Group chuyển giao công nghệ Botulinum độc quyền bởi nhãn hàng – công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn hiện đại nhất hiện nay da tại Spa 

    Nhằm mở rộng các mối quan hệ hợp tác cùng phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và dịch vụ làm đẹp, ngày 14/3/2021, Linh Nham Group sẽ khai trương Spa&Clinic tại Thành phố Vinh, Nghệ An. Phó Tổng GĐKV Lê Tuyết sẽ là đại diện của Linh Nham Group quản lý cơ sở tại đây. Sự kiện này sẽ đánh dấu chuỗi Spa thứ 102 phân phối mỹ phẩm Linh Nhâm đồng thời tạo một bước tiến mới, chuyên sâu hơn nhằm khai thác tối đa tiềm lực kinh doanh, hiện thực hóa những chiến lược quan trọng trong việc phân phối độc quyền và phát triển mỹ phẩm Linh Nhâm vào việc chăm sóc da tại các Spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

    C:UsersAdminDesktop159839520_1650724998456112_2375933852553189039_n.jpg

    Nhân dịp khai trương, Linh Nham Spa & Clinic gửi tặng đến khách hàng chương trình ưu đãi ấn tượng.

    Linh Nham Spa & Clinic có trụ sở tại 57 Đặng Thái Thân, thành phố Vinh, Nghệ An sẽ chuyên cung cấp các dịch vụ về giảm béo, trị mụn, nám, sở hữu nhiều giải pháp trẻ hoá nâng cơ, xóa nhăn, chống nhăn, trùng, chảy xệ… những vấn đề luôn được coi là kẻ thù không đội trời chung của nhan sắc, làm cho người phụ nữ mất đi sự tự tin cần thiết, có thể gây tác động gián tiếp đến cuộc sống, công việc; đồng thời đào tạo tay nghề cho các học viên muốn khởi nghiệp trên con đường chăm sóc, dịch vụ làm đẹp. 

    C:UsersAdminDesktopUntitled-5.jpg

    Từ nay, khách hàng có thêm một địa chỉ uy tín, an tâm gửi gắm sức khỏe làn da của mình để gìn giữ sự tươi trẻ, tìm kiếm thanh xuân.

    Nói về Phó Tổng giám đốc khu vực Lê Tuyết – người được Linh Nham group trọn mặt gửi vàng điều hành chuỗi Spa này tại Nghệ An, không chỉ trực tiếp kinh doanh mỹ phẩm Linh Nhâm mà chị còn ứng dụng các sản phẩm của nhãn hàng vào công tác đào tạo và tư vấn làm đẹp của mình. Chị cũng kiêm thêm một chức trách đó là chuyên gia đào tạo của Linh Nham Group. Bên cạnh đó, với tư cách là Trưởng ban Hội viên Chi hội Spa thẩm mỹ Nghệ An – đơn vị trực thuộc Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, chị Lê Tuyết mong muốn góp sức dù là nhỏ để mọi người ngày càng có cái nhìn cởi mở, có chiều sâu hơn đối với lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ, đang ngày càng “hot” trên thị trường, không chỉ ở riêng mảnh đất Nghệ An xinh đẹp mà còn là chị em trên toàn mảnh đất Việt.

    E:LIEN 2020LINH NHÂMẢNHĐĂNG BÁOCHUYÊN GIA LÊ TUYẾTz2315165288092_1b13a2eef44c650debab67cdc430c9a2.jpg

    Phó Tổng GĐKV của Linh Nham Group – Lê Tuyết

    Chị cũng là người đại diện cho Linh Nham Group đồng hành cùng sức nóng của cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” do HLPN tỉnh Hà Tĩnh tổ chức. Đồng hành cùng cuộc thi, Linh Nham Group tài trợ các phần quà tặng trị giá gần 45 triệu đồng với mong muốn đóng góp một phần công sức vào sự thành công chung của chương trình đồng thời lan tỏa được nhiều giá trị trong cộng đồng làm đẹp.

    Với niềm đam mê cái đẹp cùng lòng tự tôn dân tộc của mình, chị luôn vững tin đồng hành cùng hệ thống Linh Nham Group góp phần tạo nên thương hiệu mỹ phẩm Việt mang đẳng cấp và chất lượng quốc tế, sẽ được xướng tên như một thương hiệu quốc dân.

    Linh Nham Group tự hào rằng không chỉ các sản phẩm của mình được các Spa tin dùng trong công cuộc làm đẹp, để vẻ đẹp tự nhiên luôn hiện diện trên làn da, ánh mắt, nụ cười của chị em phụ nữ, mà còn lan tỏa mạnh mẽ dòng mỹ phẩm organic Hàn Quốc do người Việt làm chủ tại chính hệ thống các cơ sở làm đẹp của mình trong hiện tại và tương lai.

    E:LIEN 2020LINH NHÂMẢNHĐĂNG BÁOCHUYÊN GIA LÊ TUYẾTz2307881505794_ca89572f2e64cb5c3fb690480251e705.jpg

    Linh Nham Group tham gia “Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp năm 2021” vừa qua tại Hà Nội

    Kiều Mi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-khai-truong-linh-nham-spaclinic-tai-thanh-pho-vinh-chuoi-spa-truc-thuoc-linh-nham-group-a358932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.