+Aa-
    Zalo

    Tùng Dương thâm trầm, sâu lắng hát giữa mùa đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm nhạc "Áo mùa đông" của Tùng Dương sẽ bộc lộ những "yếu mềm", "mong manh" của chàng ca sĩ bên cạnh những tri kỷ của anh trong âm nhạc.

    (ĐSPL) - Đêm nhạc "Áo mùa đông" của Tùng Dương sẽ bộc lộ những "yếu mềm", "mong manh" của chàng ca sĩ bên cạnh những tri kỷ của anh trong âm nhạc.

    Tùng Dương thâm trầm, sâu lắng hát giữa mùa đông

    Tùng Dương sẽ hát về những yêu thương trong mùa đông với những khát khao và hoài niệm.

    Ngày 13/12 tới, Tùng Dương sẽ tổ chức một đêm hòa nhạc tại Hà Nội với tên gọi "Áo mùa Đông", được bắt nguồn từ cảm hứng sau chuyến thiện nguyện của anh ở vùng cao trong những ngày vừa qua.

    Đối với Tùng Dương, mùa đông luôn là mùa gợi lên những nỗi niềm xa vắng, cùng với hình ảnh những người mẹ, người vợ đan áo ấm cho chồng con mà anh đã bắt gặp trong chuyến đi của mình, "Áo mùa đông" sẽ giống như một câu chuyện đầy ấm áp và hoài niệm được anh kể lại bằng âm nhạc.

    Khán giả sẽ được thấy một Tùng Dương thật khác, một Tùng Dương thâm trầm, sâu lắng ở tuổi 30.

    Liveshow "Áo mùa đông" sẽ được dàn dựng như một chuỗi những câu chuyện kể về những ký ức và kỷ niệm mùa đông. Ở phần đầu chương trình, Tùng Dương sẽ hát những ca khúc kinh điển của âm nhạc Việt Nam với các tác giả lớn : Nguyễn Văn Thương, Văn Cao, Đoàn Chuẩn, Trần Tiến, Dương Thụ, Phú Quang…. Tiếp sau đó, khán giả sẽ được đưa dần tới những kỷ niệm mùa đông nhiều tính riêng tư trong không gian âm nhạc trữ tình, sâu lắng, đầy khát khao mãnh liệt qua các sáng tác mới của Giáng Son, Đỗ Bảo. 

    Trong đó, Tùng Dương sẽ hát song ca với Nguyên Thảo những ca khúc đầy trữ tình và sâu lắng của Đỗ Bảo và Giáng Son, đồng thời cũng tái hợp với nhạc sĩ Nguyên Lê và các nhạc công đến từ Paris trong phần cuối - nơi bộc lộ rõ nhất bản sắc của Tùng Dương trên con đường âm nhạc "Độc Đạo" của anh.

    "Áo mùa đông" hứa hẹn sẽ mang tới cho công chúng yêu nhạc một không gian đầy cảm xúc, như ngọn lửa sưởi ấm giữa mùa đông giá lạnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-duong-tham-tram-sau-lang-hat-giua-mua-dong-a69768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan