+Aa-
    Zalo

    Tùng Pharma - Hành trình từ dược sĩ đến Giám đốc Marketing xây dựng kênh Dược sĩ Nhi Đồng

    (ĐS&PL) - Anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Pharma) từng học Dược sĩ tại Khoa Dược - Đại Học Y Dược TP.HCM. Không những thế, anh còn học IT tại trường Đại Học Kinh Tế - Luật HCM. Nhờ những kiến thức học hỏi được mà anh Tùng Pharma đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

    Anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Pharma) là một chàng trai gốc Tiền Giang. Sinh ra ở một vùng quê nghèo, người con Miền Tây đã quyết tâm lên Sài Gòn học tập và xây dựng sự nghiệp. Hành trình đó của anh Tùng Pharma trải qua muôn vàn những khó khăn, gian nan. Nhưng có lẽ chính những điều đó đã thôi thúc anh có được thành công như hiện tại. Bắt đầu với 2 bàn tay trắng, không tiền, không mối quan hệ. Điều mà anh Tùng Pharma suy nghĩ là phải học hỏi và bồi đắp cho mình một nền tảng kiến thức vững chắc. 

    4e7bda5b 911d 4930 bd45 713fd589c257

    Sở hữu tấm bằng Dược sĩ và IT nhưng anh Tùng Pharma lại bén duyên với công việc Marketing từ sớm. Hiện tại, anh là admin của các hội nhóm cộng đồng y dược lớn trên Facebook. Trong đó phải kể đến Page Tùng Pharma (76k follow), Hội nhà thuốc và quầy thuốc Việt Nam (140k member), Page Kho Tài Liệu Y Dược (hơn 350k follow),... Cùng nhiều group hội nhóm liên quan đến y dược với hơn 1M follower.

    e0d6ef30 9cd2 4be8 890a ff5228dbe1ac

    Anh Tùng Pharma trở thành Giám đốc MKT công ty Dược Hoàng Vũ HCM. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phân phối dược phẩm và thiết bị y tế (công ty hơn 20 năm tuổi). Ngoài vị trí này, anh Tùng Pharma còn là người trực tiếp hỗ trợ và thực hiện nhiều dự án Marketing cho các công ty Dược lớn trong ngành nhiều năm liên tiếp. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Mega We care, Abbott, DHG, Nam Dược, Traphaco, Boston, thuocsi.vn,...

    Anh Tùng Pharma chia sẻ, nhờ những trải nghiệm thực tế trong quá trình làm việc và học hỏi với môi trường làm việc thực tế mà anh rất thấu hiểu về ngành Dược. Anh từng là từng làm qua nhiều lĩnh vực OTC, ETC cho bệnh viện, phòng khám và nhà thuốc, làm chợ sỉ Quận 10, phân ... Từ đó, anh có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển. Hiện tại, anh Tùng Pharma đang là CEO và Co-founder của công ty cổ phần truyền thông WEPHAR. Với hơn 7 năm kinh nghiệm Marketing dược phẩm và sức khỏe, anh đã dẫn dắt công ty đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. 

    c53cb502 c58d 4551 8256 a49a344412aa

    Năm 2022, anh Nguyễn Thanh Tùng nhận giải thưởng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022 do Tạp chí Thương Hiệu & Công Luận (Cơ quan trung ương của hiệp hội VATAP) kết hợp với Tạp chí điện tử Thương Hiệu và Sản Phẩm trao tặng. 

    cab9cff7 2bee 400d a209 1ba9a3eccc40

    Công ty cổ phần truyền thông WEPHAR do anh Tùng Pharma quản lý hiện đang sở hữu chuỗi kênh Tiktok Y Dược hàng đầu. Trong đó có những tên tuổi như Alo Dược Sĩ Nghe (ID tiktok: @aloduocsinghe), Dược sĩ Nhi Đồng (ID tiktok: @dsnhidong), AloNhaThuoc (ID tiktok: @alonhathuoc), Skintalk (ID tiktok: @Skintalk.hvh), Dược sĩ Đại Lâm (ID tiktok: @dsdailam), Bé Khoẻ Nhà Vui (ID tiktok: @bekhoenhavui), Phụ Khoa Vui Vẻ (ID tiktok: @phukhoa.vuive),... Các kênh TikTok này liên tục đạt được những thành tích nổi bật trong những cuộc thi do TikTok tổ chức. 

    b1

    Dược sĩ Nhi Đồng là một trong những kênh TikTok hàng đầu được phát triển bởi anh Tùng Pharma. Hiện tại, Alo Dược Sĩ Nghe đã sở hữu hơn 600N lượt follower. Có thể nói, đây là một trong những tên tuổi được đông đảo khán giả quan tâm đến sức khỏe, y học theo dõi đứng đầu. Với nội dung đa dạng, phong phú, Dược sĩ Nhi Đồng luôn nhận được sự yêu thích của người xem.

    Trong tương lai, anh Tùng Pharm đặt mục tiêu trở thành Giải pháp truyền thông marketing tổng thể tối ưu chi phí & hiệu quả nhất cho khách hàng. Dựa trên Hệ sinh thái networking chuyên sâu và rộng rãi với các đối tác trong ngành, các KOLs, KOCs hàng đầu với đa kênh – chuyên biệt ngành Chăm sóc sức khỏe và Dược Phẩm tại Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-pharma-hanh-trinh-tu-duoc-si-den-giam-doc-marketing-xay-dung-kenh-duoc-si-nhi-dong-a561629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.