Từng phẫu thuật sửa mũi thất bại, mỹ nhân Trung Quốc "lột xác" ngoạn mục khiến ai cũng phải "trầm trồ"


Thứ 3, 21/09/2021 | 15:43


Cùng sự kiện

Sau cuộc phẫu thuật sửa mũi hỏng cách đây gần 1 năm, nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên Cao Lưu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Nữ diễn viên Trung Quốc Cao Lưu từng gây chú ý khi chia sẻ về cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng của cô vào năm 2020, khiến cô gặp biến chứng hoại tử mũi. Theo BJH, ngày 20/9, nữ diễn viên đã giành chiến thắng trong vụ kiện với phòng khám thẩm mỹ nơi đã phẫu thuật hỏng cho cô. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật bị đình chỉ hoạt động 6 tháng, đồng thời cô bị phạt khoản tiền 49.000 tệ (khoảng 172 triệu đồng).

Tin tức giải trí - Từng phẫu thuật sửa mũi thất bại, mỹ nhân Trung Quốc 'lột xác' ngoạn mục khiến ai cũng phải 'trầm trồ'
Nữ diễn viên Cao Lưu.

Nữ diễn viên trước đó thường bị chê là có sống mũi ngắn, không hài hòa. Theo lời giới thiệu từ bạn bè, cô quyết định phẫu thuật chỉnh hình mũi tại một phòng khám thẩm mỹ ở Quảng Châu, Trung Quốc vào ngày 29/10/2020. Trước khi thực hiện phẫu thuật, phòng khám hứa hẹn cô sẽ hoàn toàn bình phục trước tháng 12 cùng năm và kịp tham gia đoàn phim mới.

Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật diễn ra không suôn sẻ, xảy ra hiện tượng tụ máu, phù nề nhưng các bác sĩ không thể ngăn chặn kịp thời. Kết quả, sau cuộc phẫu thuật, mũi của Cao Lưu bị hoại tử và biến dạng.

Tin tức giải trí - Từng phẫu thuật sửa mũi thất bại, mỹ nhân Trung Quốc 'lột xác' ngoạn mục khiến ai cũng phải 'trầm trồ' (Hình 2).
Do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nên phần mũi của Cao Lưu đã bị hoại tử. 

Người đẹp chia sẻ cô được thuyết phục rằng phẫu thuật thẩm mỹ là việc bình thường trong giới giải trí và cũng đơn giản như việc đắp mặt nạ ở nhà. Vì nghĩ đơn giản như vậy nên cô cũng không tìm hiểu bệnh viện mà mình sẽ thực hiện ca phẫu thuật. 

Theo trang iFeng, chính vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cô đã không thể tham dự được 2 bộ phim đã lên lịch trước. Cao Lưu đang đứng trước nguy cơ bồi thường thiệt hại 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng) cho nhà sản xuất. Nữ diễn viên cũng nhân cơ hội này đưa ra những lời khuyên cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ, cần cảnh giác trước khi quyết định "trùng tu nhan sắc" tại những bệnh viện không uy tín.

Giờ đây, những hình ảnh mới nhất của mỹ nhân xứ Trung đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Khó ai có thể tin rằng sau gần 1 năm, cô nàng đã lấy lại được nhan sắc tưởng chừng đã đánh mất vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.

Tin tức giải trí - Từng phẫu thuật sửa mũi thất bại, mỹ nhân Trung Quốc 'lột xác' ngoạn mục khiến ai cũng phải 'trầm trồ' (Hình 3).
Nhan sắc xinh đẹp của Cao Lưu sau gần 1 năm phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.
Tin tức giải trí - Từng phẫu thuật sửa mũi thất bại, mỹ nhân Trung Quốc 'lột xác' ngoạn mục khiến ai cũng phải 'trầm trồ' (Hình 4).
Không chỉ sở hữu body đáng mơ ước, Cao Lưu còn gây bất ngờ hơn với gương mặt hoàn hảo.
Tin tức giải trí - Từng phẫu thuật sửa mũi thất bại, mỹ nhân Trung Quốc 'lột xác' ngoạn mục khiến ai cũng phải 'trầm trồ' (Hình 5).
Người đẹp chăm chia sẻ những tấm hình du lịch, vui chơi bên bạn bè.

Trên Weibo, Cao Lưu đăng tải những tấm hình cực kỳ sành điệu, vừa khoe vóc dáng nuột nà, vừa tiết lộ nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Không thể ngờ được rằng, phần mũi hỏng của cô đã hồi phục lại bình thường, không còn dấu hiệu của hoại tử. Ngoại hình của nữ diễn viên vì thế cũng đã được nâng tầm.

Cao Lưu là một diễn viên trẻ của làng giải trí Hoa ngữ, cô sinh năm 1996 và bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào 2016. Tuy chỉ mới nổi tiếng nhưng cô rất tích cực đóng phim, điển hình nhất phải kể đến những tác phẩm như Mười năm của chúng ta, Ellanne Starlight, Ngày mai còn bao xa, The Legend of 1935…

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: iFeng, Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-phau-thuat-sua-mui-that-bai-my-nhan-trung-quoc-lot-xac-ngoan-muc-khien-ai-cung-phai-tram-tro-a513898.html