+Aa-
    Zalo

    Tung tin lao động về từ Hàn Quốc nhiễm Covid-19, người phụ nữ bị công an triệu tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Nghi Xuân cho biết, đơn vị vừa triệu tập một người phụ nữ để làm rõ về việc người này đăng tải thông tin sai sự thật về Covid-19, gây hoang mang dư luận.

    Công an huyện Nghi Xuân cho biết, đơn vị vừa triệu tập một người phụ nữ để làm rõ về việc người này đăng tải thông tin sai sự thật về Covid-19, gây hoang mang dư luận.

    Chị Trương Thị Th.  tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 28/2, Thượng tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa triệu tập đối tượng Trương Thị Th. (35 tuổi, trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) đăng tải thông tin sai sự thật về dịch Covid -19 lên trang Facebook cá nhân gây hoang mang dư luận.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 27/2, trên Facebook “Meo Thắm” đăng tải nội dung: “Mọi người ơi ở Xuân Song có chị đi Hàn Quốc về bị virus corona rồi. Chị về trước khi bị bệnh phát tán, tưởng không bị, ai ngờ lại bị. Mà chị về chán ngày ý rồi. Chắc tiếp xúc cũng khá nhiều người rồi, mọi người cẩn thận nhé”.

    Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi đăng tải, bài viết thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận, nhiều người tỏ ra hoang mang và lo lắng trước thông tin được đăng tải này.

    Nhanh chóng nắm bắt thông tin, lực lượng Công an huyện Nghi Xuân đã xác định chủ nhân tài khoản Facebook trên là chị Trương Thị Th..

    Ngay trong đêm 27/2, Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập chị Trương Thị Th. lên làm việc.

    Tại cơ quan công an, chị Th. thừa nhận thông tin chị này đăng tải trên trang Facebook cá nhân là không đúng sự thật. Theo tường trình, chị T. nghe được thông tin trên từ một người bạn nên đã đăng lên Facebook nhằm cảnh báo cho mọi người đề phòng, cảnh giác.

    Hiện, Công an huyện Nghi Xuân đang tiếp tục làm rõ sự việc và xem xét hình thức xử phạt theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-tin-lao-dong-ve-tu-han-quoc-nhiem-covid-19-nguoi-phu-nu-bi-cong-an-trieu-tap-a313348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan