+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 15: Kang Tae Oh hôn Nhã Phương để "lây bệnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tình cảm của đôi bạn trẻ Kang Tae Oh và Nhã Phương ngày càng tiến triển trong tập 15 "Tuổi thanh xuân".

    (ĐSPL) - Tình cảm của đôi bạn trẻ Kang Tae Oh và Nhã Phương ngày càng tiến triển trong tập 15 "Tuổi thanh xuân", ngay cả khi cô nàng bị bệnh nằm trên giường cả hai vẫn không quên ngọt ngào bày tỏ với nhau.

    Phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" phát sóng tập 15 tối qua với những diễn biến hấp dẫn về câu chuyện tình của Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương) cùng với hé lộ lớn về cha ruột của Khánh (Hồng Đăng).

    Sau khi Khánh và Linh bị kẹt lại đảo Nami vì cơn bão, Junsu vì quá sốt ruột nên dù đã về tới bờ nhưng vẫn không về Soeul mà ở lại chờ Linh.

    Đặc biệt, anh chàng có những tin nhắn vô cùng dễ thương nhắc nhở cô bạn gái của mình: "Em nhớ trùm kín chăn”, “Coi chừng anh Khánh khi đi ngủ đấy nhé”. Tuy nhiên những tin nhắn này phải tới khi về nhà Linh mới đọc được bởi lúc đó điện thoại của cô đã hết sạch pin.

    Khi vừa có thuyền rời đảo, Linh vừa nhìn thấy Junsu mắt đã ngấn nước, cô không biết nói gì hơn nên ôm chầm lấy anh chàng với những giọt nước mắt lăn dài, miệng còn nghẹn ngào "Em sẽ không bao giờ rời xa anh nữa" khiến Junsu dù có chút lo lắng, tức giận cũng bay biến hết, chỉ tập trung dỗ dành cô bạn gái nhỏ của mình.

    Sau khi về nhà, Linh đột nhiên bị sốt khiến Junsu vô cùng lo lắng. Anh chàng luôn luôn túc trực bên cạnh chăm sóc cho Linh, nào là lau mặt, nấu cháo, đắp chăn...khiến mẹ của Junsu chứng kiến cũng phải tủm tỉm cười nghĩ "không biết bọn trẻ như vậy từ khi nào?".

    Tỉnh dậy, Linh thấy Junsu ngủ quên trên ghế, cô kéo tai nghe của anh và thấy anh nghe một bản nhạc rất hay, Junsu nói rằng đã sáng tác nó nhưng chưa viết lời, và hứa Linh sẽ là người được nghe tác phẩm của anh đầu tiên.

    Trong phân cảnh này có một khoảnh khắc rất đáng yêu, khi Junsu giả vờ hỏi Linh có biết làm thế nào để mau hết ốm, trong khi cô nàng còn đang ngơ ngác vì những cách mình liệt kê đều không được công nhận thì Junsu lém lỉnh đặt lên môi nàng một nụ hôn và đề nghị cô hãy lây bệnh cho anh.

    Nhiều khán giả, đặc biệt là các fans nữ vô cùng thích thú trước tình tiết lãng mạn và đáng yêu này.

    Trong một diễn biến khác của phim, Khánh phát hiện ảnh mẹ anh và anh lúc nhỏ trong sách của giáo sư Joon, anh vô cùng sững sờ hoang mang không biết đối mặt với giáo sư như thế nào. Khánh đi uống bia và về nhà trong tâm trạng chán chường đau khổ, anh bất ngờ bất tỉnh trước sự hoảng hốt của Linh và Junsu.

    Tập 16 "Tuổi thanh xuân" sẽ lên sóng vào 21h20 trên VTV3 tối nay, 5/2.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-15-kang-tae-oh-hon-nha-phuong-de-lay-benh-a82604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan