+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 23: Kang Tae Oh gặp lại Nhã Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn khi Kang Tae Oh và Nhã Phương cuối cùng cũng gặp lại nhau sau 5 năm xa cách.

    (ĐSPL) - Phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn khi Kang Tae Oh và Nhã Phương cuối cùng cũng gặp lại nhau sau 5 năm xa cách.

    Linh và Junsu cuối cùng cũng gặp lại nhau.

    Trong "Tuổi thanh xuân" tập 23, khi cuộc sống của Linh (Nhã Phương) đã dần ổn định, Khánh (Hồng Đăng) lại xuất hiện trở lại và đến tìm cô, trong khi đó Junsu (Kang Tae Oh) cũng sang Việt Nam đóng phim, với mục đích sâu xa là gặp lại Linh.

    Những mong ngóng của người hâm mộ đối với cặp đôi Linh - Su đã trở thành sự thực trong tập mới nhất khi mà cuối cùng hai người cũng gặp lại nhau.

    Khách sạn nơi Junsu ở gần với tiệm bánh mà Linh làm việc, chính vì vậy nên trong một lần đi chơi về muộn, Junsu đã gặp lại Linh khi cô đóng cửa tiệm để ra về. Sau 5 năm, cả Linh và Junsu đều ngỡ ngàng không nói nên lời.

    Trước đó, Junsu cũng đã tới cửa hàng cô làm việc để uống cà phê, hai người chỉ thiếu chút nữa là chạm mặt nhau khiến cho nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối, hồi hộp.

    Cũng trong tập này đã tiết lộ về việc Junsu sang Việt Nam tìm Linh từ 5 năm về trước khi cô gọi điện nói chia tay, tuy nhiên vì nhà Linh bị tịch thu nên gia đình cô đã chuyển đi, không còn manh mối nào để thấy Linh, Junsu thất vọng òa khóc như một đứa trẻ.

    Junsu òa khóc vì không tìm thấy Linh.

    Chi tiết này khiến không ít fan hâm mộ của anh chàng xót xa thương cảm và mong Linh cùng Junsu mau gặp lại nhau, nối lại tình cảm xưa.

    Về phần Khánh, anh quyết định ở lại Hà Nội làm phim và chuyển đến ở tại Royal City nơi Linh làm việc.

    Sự tấn công mạnh mẽ của Khánh đã bắt đầu khiến Linh rung động khi cô đồng ý đi chơi với Khánh và hứa với bố mẹ sẽ mời anh về nhà ăn cơm.

    Linh và Khánh đi chơi rất vui vẻ.

    Đặc biệt, lời thổ lộ tế nhị của Khánh với Linh khiến cô không khỏi cúi mặt ngượng ngùng: “Anh không biết mình có vội vàng quá không nhưng anh muốn nói với em một điều là anh không muốn để mất em nữa”.

    Sự rung động của Linh với Khánh, tác động của bố mẹ cô cùng với việc gặp lại Junsu làm gợi lên nhưng cảm xúc bao năm chôn giấu của cô gái trẻ khiến "Tuổi thanh xuân" trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Tập 24 của "Tuối thanh xuân" sẽ được phát sóng vào lúc 21h20 trên VTV3 tối nay, 12/3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-23-kang-tae-oh-gap-lai-nha-phuong-a87101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan