+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 30: Linh và Junsu hóa giải mọi hiểu lầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 30 bộ phim Tuổi thanh xuân, Linh và Junsu đã tìm đến Miso để biết sự thật về tin nhắn chia tay 5 năm trước.

    (ĐSPL) – Trong tập 30 bộ phim Tuổi thanh xuân, Linh và Junsu đã tìm đến Miso để biết sự thật về tin nhắn chia tay 5 năm trước. Cả 2 nhận ra họ vẫn còn nhiều tình cảm dành cho nhau.

    Tiếp nối tập 29, sau khi Linh phủ nhận tình cảm, Junsu trở nên thẫn thờ. Anh như người vô hồn, không nói chuyện với bất cứ ai, kể cả cậu bạn thân. Còn về phía Linh, cô cũng đau khổ không kém Junsu khi đã nói dối lòng mình.

    Junsu thẫn thờ như người vô hồn.

    Lo sợ Linh và Junsu quay lại, Khánh đã quyết định cho Linh xuất viện sớm và lập kế hoạch để chuẩn bị đám cưới với Linh. Được sự đồng ý của bố mẹ Linh, Khánh đã mua nhẫn để chuẩn bị cho đám cưới vào cuối năm với Linh.

    Về phía Junsu, sau khi biết Linh xuất viện, Junsu cũng trở về căn hộ đang ở và tiếp tục yêu cầu Linh mang thức ăn lên đến phòng. Tuy nhiên, do tình hình sức khỏe chưa khỏi hẳn, Linh vẫn ở nhà nghỉ ngơi. Quang đã thay Linh mang đồ ăn lên phòng cho Junsu. Tại đây, Quang nhắc nhở Junsu rằng tin nhắn chia tay 5 năm trước đã kết thúc lâu rồi và yêu cầu Junsu đừng làm phiền Linh nữa.

    Nghe những lời Quang nói, Junsu không hiểu chuyện gì, anh tỏ ra ngạc nhiên, khó hiểu về tin nhắn chia tay 5 năm trước mà Quang nói. Thấy biểu hiện như chưa từng biết gì của Junsu cũng khiến cho Quang cảm thấy khó hiểu. Cũng kể từ sau lời nói ấy của Quang, Junsu đã quyết định đi tìm hiểu sự việc.

    Ở tập 30 Tuổi thanh xuân, Mai là người đã mở nút thắt cho mâu thuẫn suốt 5 năm qua giữa Linh và Junsu. Mai đã kể hết mọi chuyện giấu Linh suốt 5 năm qua từ chuyện Junsu sang Việt Nam tìm cô đến những tình cảm mà Junsu dành cho Linh.

    Sau khi nghe Mai kể lại mọi chuyện, Linh đã đến tìm gặp ngay Miso để hỏi về tin nhắn chia tay của 5 năm trước.

    Nghe Mai kể lại chuyện Junsu sang Việt Nam tìm mình, Linh rất hoang mang, mâu thuẫn. Cô đã tìm gặp ngay Miso để hỏi rõ mọi chuyện, đặc biệt là hỏi chuyện tin nhắn chia tay của 5 năm trước. Mặc dù ban đầu Miso phủ nhận mọi chuyện nhưng với những lý lẽ và bằng chứng là tin nhắn chia tay được gửi từ chính số điện thoại của Junsu mà Linh đưa ra đã khiến Miso phải “cứng họng”. Cũng lúc đó, Junsu đến tìm gặp Miso và hiểu được hết tất cả câu chuyện, những bí mật mà 5 năm qua cô bạn thân nhất của mình đã làm và giấu kín.

    Junsu nổi giận khi đọc được tin nhắn chia tay.

    Ngoài việc giải quyết mâu thuẫn giữa Linh và Junsu thì trong tập 30 Tuổi thanh xuân cũng xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi Mai và Jiyong. Ở tập này, Mai và Jiyong đã thay đổi cách xưng hô từ cô – trò sang gọi tên nhau và cả hai cũng đã có một ngày đi chơi vui vẻ. Mặc dù bị bố cấm và ngăn cản nhưng cuối cùng Mai cũng đã nói ra suy nghĩ và tình cảm của mình với bố để cho bố hiểu. Là người khó tính và không chấp nhận tình yêu “chị - em” nhưng sau khi nghe những lời nói của con gái, ông cũng đã phải suy nghĩ lại.

    Tập 31 Tuổi thanh xuân sẽ tiếp tục được phát sóng vào 21h20 thứ 4 ngày 8/4 trên kênh VTV3.

    Xem thêm Video: Hòa Minzy và tin đồn người yêu của Công Phượng:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-30-linh-va-junsu-hoa-giai-moi-hieu-lam-a89599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan