+Aa-
    Zalo

    Tuổi thanh xuân tập 24: Nhã Phương "ngó lơ" Kang Tae Oh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 24 của phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", dù Nhã Phương và Kang Tae Oh đã gặp lại nhau nhưng cuộc tái ngộ này lại không được như nhiều khán giả mong đợi.

    Trong tập 24 của phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", dù Nhã Phương và Kang Tae Oh đã gặp lại nhau nhưng cuộc tái ngộ này lại không được như nhiều khán giả mong đợi.

    Tiếp nối tập 23 Tuổi thanh xuân, sau khi Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương) chạm mặt nhau trước cửa nơi làm việc của Linh, cả hai chưa ai kịp nói với ai câu nào thì Khánh (Hồng Đăng) xuất hiện và đưa Linh đi.

    Khánh nói với Linh rằng trời đã muộn nên anh cần đưa Linh về nhà và quay sang chào Junsu khiến Junsu vô cùng tức tối vì sự hờ hững của Linh và Khánh.


    Còn về phần Linh, sau 5 năm xa cách và gặp lại người yêu cũ, cô vô cùng bất ngờ và cảm giác tội lỗi lại ùa về. Vì 5 năm trước, chính Linh là người đã bỏ đi không nói một lời nào với Junsu. Bởi vậy, khi gặp lại Junsu, Linh cảm thấy sợ hãi và chỉ biết im lặng vì không biết phải giải thích chuyện trước kia với Junsu như thế nào.


    Khánh sợ rằng sau khi Linh gặp lại Junsu thì tình cảm xưa lại ùa về rồi 'tình cũ không rủ cũng đến' nên đã vội vàng dẫn Linh đến gặp người thân trong gia đình mình và ngỏ lời cầu hôn Linh. Tuy nhiên, Linh cũng chỉ mìm cười và nói sẽ suy nghĩ rồi đưa ra câu trả lời sau chứ không nhận lời.

    Không nguôi nỗi giận vì thấy Linh khoác tay Khánh ra về trước mặt mình mà không nói một lời nào, Junsu quyết định 'đối đầu' Khánh tại phòng họp trong buổi ra mắt đầu tiên với đoàn làm phim.


    Tiếp đến, Junsu nghĩ ra cách bắt Linh phải thường xuyên lên phòng và trực tiếp phục vụ đồ ăn cho mình khi trả thật nhiều tiền cho quản lý nơi Linh làm việc và đưa ra yêu cầu.

    Trong lúc Linh đang ở trong phòng Junsu để đưa đồ ăn sáng thì Miso bất ngờ từ Hàn Quốc bay sang Việt Nam. Tất cả đã chạm mặt trong sự ngạc nhiên và ngỡ ngàng.


    Cùng đón xem bộ phim Tuổi thanh xuân tập 25 sẽ lên sóng vào 21h20 thứ 4 (18/3) trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuoi-thanh-xuan-tap-24-nha-phuong-ngo-lo-kang-tae-oh-a87261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan