+Aa-
    Zalo

    Tưởng Mộng Tiệp bị tống tiền bởi ảnh chụp lén nơi công cộng

    (ĐS&PL) - Sự việc nữ diễn viên Tưởng Mộng Tiệp bị tống tiền bởi ảnh chụp lén đã xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc thời gian qua. Hiện đối tượng đã bị công an bắt.

    Ngày 19/4, Sina đưa tin nữ diễn viên Tưởng Mộng Tiệp cho biết cảnh sát đã bắt giữ người dùng ảnh nhạy cảm để tống tiền cô.

    Theo Tưởng Mộng Tiệp, cô trở thành nạn nhân của hành vi quay lén dưới váy cách đây nhiều năm. Trong một lần mặc váy ngắn đi mua sắm ở trung tâm thương mại, nữ diễn viên đã bị bám đuôi và quay lại hình ảnh nhạy cảm.

    Đoạn video gần đây được kẻ xấu chia sẻ trên nhiều diễn đàn khiêu dâm kín. Tưởng Mộng Tiệp cũng bị quấy rối bằng tin nhắn nhằm tống tiền. Kẻ này dọa sẽ gửi tất cả video nhạy cảm có được đến công ty điện ảnh, truyền hình lớn và nhãn hàng để hủy hoại cuộc đời nữ diễn viên nếu không đưa tiền chuộc.

    "Bị chụp lén không phải lỗi của chúng ta. Cuộc sống của phụ nữ không nên bị ảnh hưởng vì việc làm sai trái này. Khả năng tìm được người quay lén là rất thấp, nhưng người có hành vi tống tiền tôi đã bị bắt. Kẻ xấu không đáng được tha thứ lỗi lầm, cần bị pháp luật trừng phạt", Tưởng Mộng Tiệp chia sẻ.

    Sự việc của nữ diễn viên đang là đề tài nóng gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người ngán ngẩm khi các đối tượng tranh thủ thời cơ để chụp trộm phần nhạy cảm, tư thế xấu hổ của các nghệ sĩ giữa chốn đông người, rồi lấy hình ảnh đe dọa tống tiền.

    tuong mong tiep bi tong tien boi anh chup len noi cong cong1
    Diễn viên Tưởng Mộng Tiệp sinh năm 1989.

    Tưởng Mộng Tiệp sinh năm 1989, được biết đến với vai nữ chính trong Tân Hồng lâu mộng (2010). Lúc đó, Tưởng Mộng Tiệp đang học tại Học viện múa Bắc Kinh, ngành múa bale. Cô lọt vào mắt xanh của Lý Thiếu Hồng - đạo diễn bộ phim. Bà cho rằng, Tưởng Mộng Tiệp hội tụ các yếu tố mắt sáng, mày lá liễu, miệng chúm chím hoa đào như các mỹ nhân thời xưa.

    Tuy nhiên khi ra mắt, phim vấp phải nhiều ý kiến chê bai từ người hâm mộ khó tính của danh tác Hồng lâu mộng về diễn xuất, tạo hình nhân vật.

    Để thấy rõ lối diễn thiếu chiều sâu của dàn sao, khán giả đã so sánh cử chỉ của nữ diễn viên Tưởng Mộng Tiệp cùng tiền bối Trần Hiểu Húc khi cùng vào vai Lâm Đại Ngọc. Lâm Đại Ngọc phiên bản 2010 bị cho là quá khỏe khoắn, không có vẻ liễu yếu đào tơ, mong manh như Lâm Đại Ngọc trong tiểu thuyết.

    Nhưng cũng nhờ vai diễn này, Tưởng Mộng Tiệp vẫn giành được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Liên hoan phim truyền hình quốc gia (2010). Và dù có nhiều tranh cãi, không thể phủ nhận Tưởng Mộng Tiệp đã một đêm thành sao nhờ vai diễn đầu tay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-mong-tiep-bi-tong-tien-boi-anh-chup-len-noi-cong-cong-a572827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan