+Aa-
    Zalo

    Tuyên bố toàn thắng đá toàn thua, HLV U23 Thái Lan 3 lần xin lỗi người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV U23 Thái Lan một lần nữa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi rời Dubai Cup 2022 mà không giành nổi 1 điểm.

    Đội tuyển U23 Thái Lan kết thúc chuyến du đấu toàn thua tại giải giao hữu quốc tế U23 Dubai Cup 2022, lần lượt trước U23 Qatar (0-1), U23 Trung Quốc (2-4) và U23 Iraq (1-2).

    Đoàn "Voi chiến" trẻ xếp hạng 10/10 chung cuộc và là đội duy nhất rời giải mà không có điểm số nào.

    "Tôi gửi lời xin lỗi người hâm mộ một lần nữa!", HLV trưởng U23 Thái Lan Worawut Srimaka phát biểu sau trận thua U23 Iraq.

    tuyen bo toan thang da toan thua hlv u23 thai lan lan thu 3 xin loi nguoi ham mo 01
    HLV trưởng U23 Thái Lan Worawut Srimaka.

    Đây đã là lần thứ 3 tại giải, HLV người Thái Lan lên tiếng xin lỗi. Một phần vì trước giải, ông Worawut Srimaka lớn tiếng tuyên bố đặt mục tiêu toàn thắng.

    Trước đó, ở trận ra quân giải Quốc tế Dubai, U23 Thái Lan đã để thua U23 Qatar 0-1, khi đó HLV Worrawoot Srimaka cũng nói lời xin lỗi và hứa hẹn đội nhà sẽ giành chiến thắng trước U23 Trung Quốc.

    Tuy nhiên, U23 Thái Lan tiếp tục nhận trận thua đậm 2-4 trước U23 Trung Quốc, ông Srimaka đã lại lên tiếng xin lỗi và thừa nhận các cầu thủ đã mắc quá nhiều sai sót. Ông hứa sẽ thi đấu tốt ở trận cuối gặp Iraq nhưng cũng không thành công.

    Ông Srimaka đánh giá 3 trận đấu tại giải cho thấy các cầu thủ U23 Thái Lan còn nhiều hạn chế, đặc biệt thể lực sa sút thấy rõ ở trận đấu cuối gặp U23 Iraq, khiến họ không thể đáp ứng yêu cầu chiến thuật ban huấn luyện đề ra. "Đây là những điều cần cải thiện và tôi hứa sẽ cùng học trò sửa sai", ông cho hay.

    Được biết, U23 Thái Lan tham dự Dubai Cup 2022 với đội hình gần như mạnh nhất nhằm có sự chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5 tới, nơi họ đặt mục tiêu giành lại tấm HCV từ tay chủ nhà Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-bo-toan-thang-da-toan-thua-hlv-u23-thai-lan-lan-thu-3-xin-loi-nguoi-ham-mo-a532796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan