+Aa-
    Zalo

    Tuyên Quang: Điều tra vụ người đàn ông bị truy sát khi đi phát cỏ rừng thuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông đi phát cây rừng thuê tại xã Trung Minh (Yên Sơn, Tuyên Quang) bất ngờ bị một nhóm đối tượng dùng súng uy hiếp và đánh đến trọng thương phải vào viện.

    Một người đàn ông đi phát cây rừng thuê tại xã Trung Minh (Yên Sơn, Tuyên Quang) bất ngờ bị một nhóm đối tượng dùng súng uy hiếp và đánh đến trọng thương phải vào viện.

    Liên quan đến sự việc này, ông Đoàn Thanh Dẫn - Trưởng công an xã Trung Minh (Yên Sơn, Tuyên Quang) xác nhận sự việc nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

    Hôm đó là ngày nghỉ nên chúng tôi không có mặt ngay khi xảy ra vụ việc. Nhưng khi thấy báo lại vụ việc chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, huy động lực lượng cấp cứu người. Sau đó, chúng tôi lập biên bản và giao lại cho công an huyện Yên Sơn điều tra, xử lý”, ông Dẫn cho hay.

    Trước đó, 8/9/2018, theo đơn trình báo của anh Dương Văn Hậu (SN 1952, trú tại huyện Phú Bình, Thái Nguyên) gửi cơ quan điều tra huyện Yên Sơn (Tuyên Quang): Anh Hậu và 15 công nhân khác được người phụ nữ tên Nguyễn Thị Thủy (trú tại bản Pình, xã Trung Minh, Yên Sơn, Tuyên Quang) thuê lên khu đất rừng của gia đình bà để phát cây, cỏ dại và chuẩn bị việc trồng rừng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị tới nơi làm việc thì bị 2 người đàn ông đe dọa.

    “15 người công nhân lên rừng trước, tôi và bà Thủy đi sau. Khi gần đến cánh rừng nơi chúng tôi chuẩn bị phát cỏ, có 2 kẻ cầm hung khí tới uy hiếp tôi. Chúng hỏi tôi làm gì ở đây? Tôi đã nói không làm gì cả để chúng không đe dọa tôi nữa. Sau đó, 2 người cầm hung khí bỏ đi về phía những người công nhân khác. Vì sợ họ sẽ tiếp tục đe dọa 15 người công nhân nên tôi đã chạy theo với ý định can ngăn. Tuy nhiên, chưa kịp lên tới nơi tôi đã thấy 15 công nhân bị một nhóm người đuổi đánh và chạy lên đỉnh núi.

    Lúc ấy, có 1 tên cầm vật nghi là súng tiếp tục đuổi theo tôi. Tôi sợ quá liền bỏ chạy ra chỗ bà Thủy và nói: “Cô Thủy chạy mau,lên xe mau, chúng nó đang đuổi theo. Chúng nó có vũ khí, họ đang đuổi đánh mình đấy”, anh Hậu kể lại.

    Anh Hậu nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Là người chứng kiến vụ việc, bà Đặng Thị Ân (người dân xã Trung Minh) vẫn chưa hết hoảng hốt nhớ lại: “Ôi giời ôi kinh lắm, như phim hành động. Tôi đang cắt rau Dớn trên rừng thì nghe thấy tiếng xe đuổi nhau, chạy xuống thì thấy họ vẫn đang đuổi nhau. Có 3 người đàn ông rượt đuổi một anh, thấy máu me be bét mà họ vẫn dồn thằng bé chạy dọc con suối”.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Phong Ba

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-quang-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-truy-sat-khi-di-phat-co-rung-thue-a247746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan