+Aa-
    Zalo

    Tuyển sinh đại học 2019: Công bố mã ngành trường Đại học Ngoại thương năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trường Đại học Ngoại thương vừa công bố mã ngành đăng kí xét tuyển vào các ngành tại các cơ sở phía Bắc và phía Nam trong kì thi THPT quốc gia năm 2019.

    Mới đây, trường Đại học Ngoại thương vừa công bố mã ngành đăng kí xét tuyển vào các ngành tại các cơ sở phía Bắc và phía Nam trong kì thi THPT quốc gia năm 2019.

    Các thí sinh lớp 12 đang trong khoảng thời gian làm hồ sơ đăng kí dự thi THPT quốc gia và xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2019. Một trong những điểm quan trọng trong hồ sơ đăng kí dự thi là thí sinh cần điền đúng các thông tin cá nhân, đặc biệt là mã ngành đăng kí xét tuyển.

    Dưới đây là bảng ghi chi tiết mã trường, mã ngành xét tuyển của trường ĐH Ngoại thương năm 2019 cơ sở phía Bắc (Hà Nội).

    Thí sinh cần ghi đúng mã trường ĐH Ngoại thương cơ sở phía Bắc là NTH:

    Khi xét tuyển vào ĐH Ngoại thương cơ sở phía Nam, thí sinh cần ghi đúng mã trường là NTS.

    Thông tin dự kiến phương án tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2019 vừa được Trường ĐH Ngoại thương cơ sở II tại TP.HCM công bố. Nhà trường dự kiến tuyển 950 chỉ tiêu bậc đại học.

    Hai phương thức tuyển sinh năm 2019 của trường gồm: xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và xét tuyển kết hợp.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-sinh-dai-hoc-2019-cong-bo-ma-nganh-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-nam-2019-a270305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan